fbpx
News

คิมจีวอน ส่งท้าย Queen of Tears ‘ฮงแฮอิน คือใบโคลเวอร์ 4 แฉก’

คิมจีวอน ส่งท้ายให้กับซีรีส์ Queen of Tears ด้วยการเปิดใจถึง ฮงแฮอิน ตัวละครของเธอที่เป็นเหมือนความหวังให้กับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

คิมจีวอน ได้พูดถึงการถ่ายทำของซีรีส์ และการเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของเรื่อง

คิมจีวอน “การถ่ายทำของ Queen of Tears มันยาวนานมากค่ะ เอาใช้เวลาครบทั้ง 4 ฤดูกาล และฉันเองก็รอคอยการออกอากาศของเรื่องอย่างตื่นเต้น แต่พอการออกอากาศเดินทางมาถึงตอนจบแบบนี้มันก็รู้สึกใจหาย แล้วก็เศร้านิดๆ ค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันอยากขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบละครเรื่องนี้ ให้ความรักและติดตามชมกันด้วยความตื่นเต้น หวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขกันนะคะ ฉันจะกลับมาทักทายทุกคนด้วยผลงานดีๆ หลังจากนี้ ขอบคุณนะคะ”

ฮงแฮอิน เป็นตัวละครที่มีอารมณ์หลากหลาย และมีสีสันในแต่ละอารมณ์ที่ต่างกันออกไป คิมจีวอน ได้เล่าถึงการถ่ายทอดตัวละครของเธอว่า

คิมจีวอน “ฉันพยายามถ่ายทอดสีสันของตัวละครในแต่ละสไตล์ออกมาให้ชัดเจนค่ะ เพราะว่าอารมณ์ของเรื่องราวมันเปลี่ยนค่อนข้างไว ฉันก็เลยพยายามคิดว่าจะแสดงออกมาอย่างไรเพื่อให้สีสันต่างๆ มันเปลี่ยนไปแบบสมูทที่สุด ฉันพยายามใช้ความรู้สึกที่เชื่อว่าตัวเองจะค้องมีชีวตต่ิไปของ ฮงแฮอิน เป็นหัวใจสำคัญ รวมถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเธอในแต่ละสถานการณ์”

ในมุมมของความทรงจำที่มีต่อตัวละคร ฮงแฮอิน ที่เธอจดจำ คิมจีวอน ได้เปรียบเทียบว่าตัวละครของเธอเป็นเหมือน ‘ใบโคลเวอร์ 4 แฉก’ ที่เป็นเครื่องลางนำโชค

คิมจีวอน “ฉันคงจะจดจำ ฮงแฮอิน ไว้ว่าเป็นเหมือน ‘ใบโคลเวอร์ 4 แฉก’ ของฉันค่ะ ช่วงเวลาที่ตัวละครนี้ต้องเผชิญความสับสนมันไม่นานนัก และฉันเองก็เป็นคนที่พยายามก้าวข้ามช่วงที่ยากลำบากไปให้เร็ว ทำให้ภาพลักษณ์ของฉันเป็นเหมือนไอคอนของการก้าวผ่าน แล้วก็ไอคอนของพลังบวก ค่ะ ฉันเลยอยากจดจำ ฮงแฮอิน ไว้เป็นเหมือน ‘ใบโคลเวอร์ 4 แฉก’ ที่ใหเความหวังและความเข้มแข็งในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

คิมจีวอนได้ทิ้งท้ายถึง ฮงแฮอิน ตัวละครของเธอว่า

คิมจีวอน “ฮงแฮอิน ขอบคุณที่ทำงานหนักนะคะ หวังว่าในอนาคตจะเต็มไปด้วยความสุข เป็นเพราะคุณทำให้ฉันไม่ยอมแพ้และลุกขึ้นสู้ในนช่วงเวลาที่รู้สึกลำบาก ฉันหวังว่าจะสามารถเป็น แฮอิน ที่แสดงออกถึงความอบอุ่นในใจแทนที่จะใช้ถ้อยคำที่ไม่ตรงกับใจในการพูดออกไปค่ะ”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button