fbpx
HALLYU K PICKS!News

ควอนอึนบี กลับมา Running Man อีกครั้ง! หลังจากโดนหักหลังคราวก่อน

ควอนอึนบี กลับมาเยือนรายการ Running Man อีกครั้งในสัปดาห์หน้า ท้าทายเรซ “GO-STOP”

ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆ รายการ Running Man ได้ปล่อยตัวอย่างของตอนใหม่ที่จะออกอากาศในสัปดาห์หน้าออกมา ซึ่งมี ควอนอึนบี มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมกับการกลับมาของเรซ “GO-STOP” อีกครั้ง เป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเร้าใจตั้งแต่ครั้งที่แล้ว

จากการแข่งขัน “GO-STOP” ที่ผ่านมาเมื่อสองปีก่อน ที่ ยูแจซอก เลือก “GO” ทุกครั้ง และถึงแม้จะล้มเหลวในครั้งนั้น แต่ในครั้งนี้เขาก็ยังคงเลือก “GO” แบบไม่ยอมแพ้ และ ควอนอึนบี ก็ได้เลือก “GO” ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ครั้งล่าสุดที่ ควอนอึนบี มาร่วมรายการ Running Man นั้น เธอได้ให้สัญญาว่าจะไม่กลับมารายการอีกถ้าเพื่อนร่วมทีมอย่าง คิมจงกุก และ ยังเซชาน ช่วยให้เธอสามารถเอาชนะมิชชันได้ แต่สุดท้ายแล้วเธอกลับถูกเพื่อนร่วมทีมหักหลังเพราะอยากเห็นเธอโดนลงโทษด้วยกัน ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้เธอได้บอกว่า “เพราะแฟนๆ หลายคนบอกให้กลับมาค่ะ” ซึ่งแววตาในการตอบกลับของเธอแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเอาชนะเรซครั้งนี้

ติดตามชมการท้าทายอีกครั้งของ ควอนอึนบี ในรายการ Running Man สัปดาห์หน้า รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button