fbpx
News

อีมิจู เปิดใจผ่านไลฟ์สด ขอบคุณและขอโทษแฟนๆ หลังข่าวเปิดเผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม

อีมิจู ศิลปินไอดอลสาวที่กำลังมีผลงานโดดเด่นในรายการทางโทรทัศน์ได้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติเกาหลี

วันที่ 28 เมษายน อีมิจู ตัดสินใจไลฟ์สดผ่าน Instagram เมื่อเพื่อพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับแฟนๆ ถึงข่าวความสัมพันธ์ของเธอ ซึ่งเธอได้เริ่มต้นด้วยการขอโทษและบอกว่า “ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องคุยกับทุกคนถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง หลายคนอาจรู้สึกตกใจหรือไม่คาดคิด ดังนั้นฉันจึงต้องการเริ่มการไลฟ์ครั้งนี้ด้วยการขอโทษและขอบคุณทุกคน”

ตลอดการไลฟ์สด มิจูได้แสดงความขอบคุณสำหรับข้อความแสดงความยินดีที่เธอได้รับ พร้อมกับยอมรับถึงความรู้สึกผิดของเธอ “ขอบคุณทุกคนที่ยินดีกับข่าวนี้นะคะ แต่ฉันก็เสียใจเช่นกันเพราะว่าข่าวนี้มันเกิดขึ้นมาอย่างกะทันหัน ซึ่งฉันได้คิดหาวิธีที่จะบอกกับทุกคนด้วยตัวเอง และดูเหมือนว่าการพูดคุยตรงๆ แบบนี้จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด ฉันรู้สึกเสียใจและขอบคุณมากตัวฉันเองรู้สึกหนักใจมากในช่วงหลายวันที่ผ่านมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในระหว่างการไลฟ์สด มิจูยังได้แสดงความขอบคุณโดยการทำสัญลักษณ์หัวใจด้วยมือของเธอ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน เธอยังพูดถึงว่าการได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ทำให้เธอรู้สึกขอบคุณและมีกำลังใจในการต่อสู้กับความท้าทายต่างๆ ในอาชีพของเธอ

อีมิจู ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ซงบอมกึน ผู้รักษาประตูดรีกีทีมชาติเกาหลี เมื่อวันที่ 18 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 คนกำลังอยู่ระหว่างพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button