fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: SEVENTEEN กับความมุ่งมั่นใหม่! พร้อมนำโลกด้วยเสียงดนตรีของพวกเขาใน MV เพลงใหม่ ‘MAESTRO’

SEVENTEEN คัมแบค! ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ที่รวบรวมเส้นทางของพวกเขาทั้งในอดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคตจากนี้ พร้อมเพลงไตเติลในชื่อ ‘MAESTRO’

’17 IS RIGHT HERE’
_
13+3+1=17

’13+3+1=17′ สูตรที่เติมเต็มความเป็น SEVENTEEN และเป็นที่มาของชื่อวง โดยเลข 13 คือจำนวนสมาชิกวง 13 คน และเลข 3 คือยูนิตในวงที่มี 3 ทีมคือ ทีมฮิปฮอป ทีมเพอร์ฟอร์แมนซ์ และทีมโวคอล ส่วนเลข 1 คือการเป็น 1 ทีม ซึ่งแน่นอนว่ารวมแฟนๆ คือ CARAT (กะรัต) ในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ

’13(สมาชิกวง) + 3(ยูนิต) + 1(1 ทีม, กะรัต) = 17(SEVENTEEN)’

สำหรับ BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ได้รวมรวมผลงานที่ถ่ายทอดการเดินทางทั้งในอดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคตของ SEVENTEEN และ BEST ALBUM นี้เป็นเหมือนการมาเฉลิมฉลองและย้อนคิดถึงเส้นทางตลอด 9 ปีที่ผ่านมา พร้อมกับสัญญาว่า SEVENTEEN กับ CARAT จะคอยอยู่เคียงข้างกันตลอดไปต่อจากนี้ และสร้างสรรค์งานดนตรีผ่านการเป็นหนึ่งเดียวกันในที่ที่เป็นของพวกเขา ในพื้นที่ซึ่งพวกเขาจะได้พบกัน และเป็นสถานที่ที่พวกเขาสามารถฝันและแบ่งปันความสุขไปด้วยกันชั่วนิรันดร์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ของ SEVENTEEN มีเพลงทั้งหมด 33 เพลง เป็นเพลงไตเติลภาษาเกาหลีซึ่งเป็นผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมาทั้งหมด 20 เพลง และเพลงไตเติลจากอัลบั้มโปรโมตที่ญี่ปุ่นทั้งหมด 8 เพลงในเวอร์ชั่นเป็นภาษาเกาหลี

และนอกจากผลงานเพลงฮิตต่างๆ ในอดีตที่ผ่านมาแล้ว ใน BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ยังมีเพลงใหม่ทั้งหมด 4 เพลง รวมเพลงไตเติล ‘MAESTRO’ สำหรับโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้ และเพลงของยูนิต รวมถึง Adore U (Inst.) ซึ่งฟังได้ผ่านดิจิตัลเท่านั้นด้วย

‘MAESTRO’

และในวันที่ 29 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี SEVENTEEN ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติล ‘MAESTRO’

เพลงไตเติล ‘MAESTRO’ นี้ สมาชิกของวง SEVENTEEN อย่าง อูจี ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้กับโปรดิวเซอร์ BUMZU โดยทั้ง อูจี และ BUMZU ได้ร่วมแต่งเพลงนี้ด้วย

‘MAESTRO’ เป็นเพลงแดนซ์ R&B ที่มีอินโทรโดดเด่นด้วยเสียงเปียโน โดยชื่อเพลงหมายถึง วาทยกร (Conductor), ผู้นำวงดนตรี หรือ ผู้ชำนาญในสาขาแขนงต่างๆ ซึ่งได้รับการยอมรับ เนื้อหาของเพลง MAESTRO นี้จึงสื่อความหมายถึงความแตกต่างที่มารวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อเป็นผู้นำโลก เปลี่ยนแปลงโลกโดยการควบคุมของพวกเขา เหมือนเสียงดนตรีที่เป็นไปตามไม้บาตองของวาทยกร

โดยนอกจากนั้นแล้ว ในเพลงไตเติล MAESTRO นี้ SEVENTEEN ยังได้ซ่อนอีสเตอร์เอ้กเป็นความพิเศษให้แฟนๆ ได้ค้นหากันด้วย จากการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ ของ 7 เพลงจากอัลบั้มที่ผ่านมาของพวกเขาอย่างเพลง ‘Adore U’, ‘VERY NICE’, ‘Oh My!’, ‘독 : Fear’, ‘Rock with you’, ‘CHEERS’ และ ‘손오공’ (Super)

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบค BEST ALBUM ’17 IS RIGHT HERE’ ของ SEVENTEEN พร้อมเพลงไตเติล MAESTRO ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button