fbpx
News

สื่อเผยรายชื่อ 7 บอยกรุปร่วมแข่งใน Road To Kingdom 2

การกลับมาของรายการ Road To Kingdom ซีซัน 2 ได้รับการพูดถึงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ทาง Mnet ได่ยืนยันแล้วว่าซีซันใหม่ได้วางแพลนจะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายชื่อบอยกรุป 7 วงที่จะร่วมแข่งขันในรายการออกมา ได้แก่ CRAVITY, xikers, THE NEW SIX, 8TURN, YOUNITE, ATBO และ TEMPEST

หลังจากที่รายงานนี้ถูกเปิดเผยออกมาทางตัวแทนจาก Starship Entertainment ต้นสังกัดของวง CRAVITY ก็ได้ชี้แจงว่าในขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Road To Kingdom 2 ของ CRAVITY เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างปรึกษารายละเอียดร่วมกับทางทีมโปรดัคชันของรายการอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของค่ายอื่นๆ รวมถึง Mnet ยังไม่มีการชี้แจงรายละเอียดใดใดเกี่ยวกับการร่วมรายการออกมา

Road To Kingdom เป็นรายการค้นหาวงบอยกรุป K-Pop ที่มีฝีมือและศักยภาพโดดเด่น การแข่งขันในรายการจะเป็นประตูสู่การแข่งขันที่ใหญ่ยิ่งขึ้นในรายการ Kingdom ซึ่งซีซันแรกของ Road To Kingdom ได้วง Golden Chlid, The Boyz, VERIVERY, ONF, ONEUS, PENTAGON และ TO1 มาแข่งขันกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็นวง The Boyz ที่เป็นผู้ชนะและได้เดินทางเข้าสู่การแข่งขันใน Kingdom และไปไกลจนถึงอันดับที่ 2 ของรายการ Kingdom อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Mnet ได้เปิดเผยว่าการเตรียมวางแผนสำหรับซีซันใหม่ของรายการ Road To Kingdom ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ยังคงไม่ได้ข้อสรุปทั้งในเรื่องของชื่อรายการอย่างเป็ฯทางการ ไปจนถึงกำหนดวันออกอากาศที่แน่นอน ซึ่งรายละเอียดของรายการอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันตามแพลนของการโปรโมตรายการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button