fbpx
NewsPlay

D.O. ‘โดคยองซู’ คัมแบคโซโล่! ถ่ายทอดการเติบโตขึ้นผ่านมุมความกล้าที่จะรักใน MV เพลงใหม่ ‘Mars’

โดคยองซู ‘D.O.’ วง EXO คัมแบคโซโล่ ปล่อยผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเขาที่โชว์ให้เห็นถึงการเติบโตเบ่งบานสะพรั่งต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘Blossom’ และโปรโมตด้วยเพลงไตเติลในชื่อ ‘Mars’

‘Blossom’

มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Blossom มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง ซึ่ง โดคยองซู ได้ถ่ายทอดถึงการเติบโตในมุมต่างๆ ทั้งเรื่องราวของความรัก รวมไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแต่ละวัน โดยพาให้ผู้ฟังทุกคนเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกแต่ละเพลงผ่านเสียงร้องอันลึกซึ้งและเป็นเอกลักษณ์ของเขา

ซึ่งนี่เป็นการปล่อยผลงานโซโล่อัลบั้มใหม่ของ โดคยองซู อีกครั้งในรอบ 8 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Expectation พร้อมเพลงไตเติล Somebody เมื่อเดือนกันยายน 2023 และการโปรโมตคัมแบคในครั้งนี้อยู่ในการดูแลของต้นสังกัดใหม่ Company Soosoo ที่เขาได้เซ็นสัญญาด้วย หลังจากสิ้นสุดสัญญาและอำลาต้นสังกัดเดิม SM Entertainment เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Mars’

และในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี โดคยองซู ได้ปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Blossom ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอของเพลงไตเติล Mars

เพลงไตเติล Mars เป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะกลาง พร้อมดนตรีในสไตล์ Minimal กับเนื้อหาของเพลงที่ โดคยองซู ถ่ายทอดเกี่ยวกับความกล้าที่จะรักใครคนหนึ่ง โดยแม้ว่าพวกเขาจะแตกต่างกันอย่างมากจนเหมือนอยู่ดาวคนละดวงกันก็ตาม แต่ก็เป็นเพราะความรักที่มีต่อกัน จึงทำให้เขาเกิดความมุ่งมั่นขึ้นมาพร้อมกับความกล้าหาญ ที่จะก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความลังเลเพื่อไปหาคนๆ นั้น

แล้วติดตามการโปรโมตคัมแบคโซโล่พร้อมผลงานใหม่มินิอัลบั้มชุดที่ 3 Blossom ด้วยเพลงไตเติล Mars ของ โดคยองซู ที่จะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button