fbpx
News

ฮยอนอา เปิดเผย เพิ่งได้โทรหา พัคจินยอง ในรอบกว่า 10 ปี ระหว่างการทำงานอัลบัมใหม่

ฮยอนอา ได้เปิดเผยถึงการโทรหา พัคจินยอง หลังจากที่เธอไม่ได้โทรหามานานเป็นสิบปี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้ร่วมงานกับ พัคจินยอง สมัยเป็นสมาชิกวง Wonder Girls

ในรายการวิทยุ Choi Hwajung’s Power Time ฮยอนอา ได้มาพูดคุยถึงการคัมแบคของเธอที่เพิ่งปล่อยอัลบัมใหม่ออกมาในรอบ 2 ปีด้วยมินิอัลบัม Attitude ที่เธอได้ลองท้าทายปรับเปลี่ยนวิธีการร้องเพลงของเธอ เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงการเติบโตทางดนตรี

และที่หลายๆ คนให้ความสนใจกันมากคือเบื้องหลังของเพลง RSVP แทรคสุดท้ายของอัลบัม ที่ ฮยอนอา ตั้งใจนำเพลง Invitation เพลงฮิตของ ออมจองฮวา มาเป็นแซมเปิลในเพลง และการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เธอได้โทรศัพท์พูดคุยกับ พัคจินยอง ที่ร่วมงานกันตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Wonder Girls อีกครั้งในรอบ 10 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจินยอง เป็นคนที่แต่งเพลง Invitation เวอร์ชันต้นฉบับให้กับ ออมจองฮวา ซึ่ง ฮยอนอา ได้โทรหาพัคจินยอง เพื่อขอใช้เพลงนี้ในการทำงานเพลงอัลบัมใหม่ของเธอด้วยตัวเอง

ฮยอนอา “เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยค่ะที่ฉันได้โทรศัพท์คุยกับ พีดี พัคจินยอง แล้วเขาก็ยินดีให้ฉันใช้เพลง Invitation มาเป็นแซมเปิลในเพลงของฉัน ซึ่งฉันนำมาถ่ายทอดด้วยเสน่ห์ในมุมที่ต่างออกไป เป็นความรู้สึกเหมือนกับการส่งคำเชิญชวนให้กับผู้ชายด้วยเสน่ห์ในแบบของฉันค่ะ”

HALLYU PLAY

ฮยอนอา ได้ร่วมงานกับ พัคจินยอง มาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดและได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง Wonder Girls ในปี 2007 ซึ่ง พัคจินยอง เป็นโปรดิวเซอร์ที่คอยดูแลมาโดยตลอด ก่อนที่เธอจะตัดสินใจออกจากวง และได้มาเดบิวต์อีกครั้งกับวง 4Minute ในปี 2009

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button