fbpx
News

อีแชยอน-พัคอูจิน เล่าถึงสมัยอยู่ JYP ด้วยกันและเหตุการณ์ในช่วงที่ต้องออกจากค่ายพร้อมๆ กัน

ในรายการ Inssadong Sulzzi ของ อีแชยอน ในสัปดาห์นี้ได้คนคุ้นเคยอย่าง อูจิน และ ดงฮยอน 2 หนุ่มจากวง AB6IX มาเป็นแขกรับเชิญ พูดคุยกันในบรรยากาศแบบเป็นกันเองสุดๆ พร้อมกับเปิดเผยว่าทั้ง 3 คนรู้จักกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว

บรรยากาศของรายการเริ่มต้นด้วยการพูดคุยที่เหมือนจะทะเลาะกัน ก่อนที่ อีแชยอน จะพูดแซวขึ้นมาว่าจริงๆ แล้วมิตรภาพกว่า 10 ปีที่มีนั้นเหมือนคบกันแค่เพราะธุรกิจมากกว่า ทำให้ อูจิน สวนกลับว่า “เธออะนะ เวลาจะให้ถ่ายรีลด้วยกันช่วยเลี้ยงข่าวสักหน่อยได้ไหม” ทำให้ แชยอน ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาแบบเต็มๆ

แชยอน ได้เปิดเผยว่าเธอกับ อูจิน และ ดงฮยอน ทั้ง 3 คนเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ JYP ช่วงเดียวกัน และมีเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นเยอะมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดงฮยอน “ตอนที่ตอบตกลงมารายการนี้แล้ว ก็ได้ลิสต์คำถามสัมภาษณ์มาแล้วก็เขียนคำตอบกลับไปแล้ว แต่พอคิดดูแล้วมันมีเรื่องราวที่อยากเล่าอีกเยอะมากเลย เพราะว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นเยอะมากจริงๆ”

ทั้ง 3 คนยังเปิดเผยว่าในตอนนั้นที่ JYP มีเด็กฝึกหัดราวๆ 50 คน จนกระทั่งมาถึงช่วงที่มีเด็กฝึกหัด 14 คนถูกคัดออก

อูจิน “มีเรื่องนึงที่อยากเราก็คือวันที่เราต้องออกจาก JYP กัน”

แชยอน “จริงๆ แล้วเราต้องออกจากการเป็นเด็กฝึดหัดวันเดียวกันใช่ไหม แต่กลายเป็นว่าฉันจำเป็นต้องออกจากศูนย์ฝึกเด็กฝึกหัดก่อน ทุกคนก็เลยมาอำลา แล้วก็ให้กำลังใจฉันกันเยอะเลย ร้องไห้ไปด้วยกัน แล้ว อูจิน ก็อยู่ตรงนั้นด้วย”

อูจิน “วันนั้นมี 2 คนที่ออกจากศูนย์ฝึก คือ อีแดฮวี กับ แชยอน จริงๆ แล้วเธอเป็นเด็กฝึกที่เก่งสุดในรุ่นเราเลยนะครับ แล้ว แดฮวี เองก็สนิทกับทุกคนจนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของ JYP ไปแล้ว แต่กลายเป็นว่า 2 คนนี้ต้องออกไปก่อน ทุดคนก็เลยตกใจมาก ในระหว่างที่กำลังสับสนในเรื่องนี้ ตารางฝึกซ้อมใหม่ก็ออกมาพอดี แต่ว่าในคลาสเรียนแรปกลับไม่มีชื่อของฉัน ก็เลยส่งข้อความไปถามที่ค่ายว่าไม่ต้องเรียนแรปแล้วเหรอ แล้วเขาก็ตอบกลับมาว่า ‘อูจิน นายยังอยู่เหรอ มาคุยกันพรุ่งนี้ละกันนะ’ จริงๆ ก็แอบคิดอยู่นะ ว่า แชยอน ออกไปแล้ว คิวต่อไปตัองเป็นฉันแน่ๆ ตอนนั้นเหมือนพูดเล่นแล้วก็หัวเราะกัน แต่มันดันกลายเป็นจริงซะงั้น”

รับชมเรื่องราวของ 3 เพื่อนซี้ได้ในรายการ Inssadong Sulzzi

HALLYU PLAY

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button