fbpx
NewsPlay

Stray Kids ปล่อย MV ดิจิตัลซิงเกิลใหม่ ‘Lose My Breath’ ร่วมงานกับ Charlie Puth

ก่อนคัมแบคในช่วงซัมเมอร์นี้ 8 หนุ่ม Stray Kids ได้ปล่อยเพลงใหม่มาให้ฟังกันก่อนแล้ว กับผลงานดิจิตัลซิงเกิลในชื่อ ‘Lose My Breath’ ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับ Charlie Puth

ในวันที่ 10 พฤษภาคม เวลาบ่ายโมงตรงของเกาหลี Stray Kids ปล่อยดิจิตัลซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่ ‘Lose My Breath (Feat. Charlie Puth)’ ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ดิจิตัลซิงเกิล ‘Lose My Breath’ นี้ Stray Kids ได้ร่วมงานกับโกลบอลป็อปสตาร์อย่าง Charlie Puth โดย 3RACHA (3 สมาชิกทีมโปรดิวเซอร์ของวงคือ บังชาน ชางบิน และ ฮัน) และ Charlie Puth ได้มีส่วนทั้งในการเขียนเนื้อเพลง และแต่งเพลงใหม่นี้ด้วย

โดยเพลง Lose My Breath เป็นเพลงป็อปแดนซ์ ที่มีเสน่ห์จากทำนองไลน์เมโลดี้ซ้ำๆ กับเสียงซินธ์ที่ติดหู และโดดเด่นด้วยเนื้อเพลงที่มีความหนักแน่นตัดกับอารมณ์ที่สื่อสารออกมาผ่านเสียงอาร์เพจจิโอของกีต้าร์ สำหรับเนื้อเพลงนี้ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับอารมณ์และความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่แรกพบกับคนๆ หนึ่ง

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button