fbpx
News

BABYMONSTER จัดแฟนมีตในอารีน่าพร้อมโชว์ BATTER UP ครบ 7 คนครั้งแรก

BABYMONSTER วงรุกกี้เกิร์ลกรุปจาก YG Entertainment จัดแฟนมีตครั้งแรกของพวกเธอนับตั้งแต่เดบิวต์ ประสบความสำเร็จด้วยผู้ชมกว่า 26,000 คน หลังจากจำหน่ายบัตรหมด 2 รอบการแสดง และต้องเปิดจองที่นั่งเพิ่มเติมตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

[ BABYMONSTER PRESENTS: SEE YOU THERE ] IN JAPAN จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 และ 12 พฤษภาคม ที่ อารออาเกะ อารีน่า ใน โตเกียว ซึ่งจำหน่ายบัตรชมหมดเกลี้ยงกว่า 26,000 ที่นั่ง เป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้พบกับแฟนๆ ผ่านกิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างเต็มรูปแบบ

ในงาน BABYMONSTER ได้โชว์เพลงเดบิวต์ของพวกเธอ BATTER UP ด้วยสมาชิก 7 คนเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยเพลง SHEESH, Like That และ Stuck In The Middle จากมินิอัลบัมชุดแรก และยังมีโชว์เพลงคัฟเวอร์ที่เคยเปิดเผยให้ได้ฟังในรายการเรียลิตี้ของพวกเธอมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่ขาดไปไม่ได้คือช่วงพิเศษของงานแฟนมีตที่สมาชิกเตรียมกันมาเป็นอย่างดีเพื่อแสดงให้ได้เห็นถึงเสน่ห์และความเป็นกันเองกับแฟนๆ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รู้จักกับ 7 สาว กันมาขึ้นผ่านช่วงเปิดโปรไฟล์ และการถามตอบคำถาม

ต่อจากแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่นแล้ว พวกเธอจะเดินทางไปยังอีกหลายเมืองในเอเชีย ซึ่ง BABYMONSTER จะมาพบกับแฟนๆ ที่ไทยในวันที่ 29 และ 30 มิถุนายน 2 รอบการแสดงที่ พารากอน ฮอลล์

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button