fbpx
NewsPlay

ITZY ปล่อย MV ‘Algorhythm’ ซิงเกิลใหม่ในญี่ปุ่น พร้อมข้อความ ‘I’ll go with my rhythm’

ITZY เดินหน้าต่อไปในการทำกิจกรรมระดับโกลบอลด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาทำกิจกรรมโปรโมตในญี่ปุ่น

วันที่ 15 พฤษภาคม ITZY ได้ปล่อยซิงเกิลญี่ปุ่นเพลงที่ 3 ของพวกเธอ ‘Algorhythm’ ซึ่งถือเป็นผลงานใหม่ในญี่ปุ่นใหม่ที่ปล่อยออกมาหลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรก ‘RINGO’ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลงไตเติลที่มีชื่อเดียวกันและเพลง B-side ‘No Biggie’ ซึ่งถูกปล่อยล่วงหน้าเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม

ชื่อเพลง ‘Algorhythm’ มาจากการรวมคำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสำนวน ‘I’ll go with my rhythm’ และมีข้อความเชิงบวกว่า ‘มาสร้างความแตกต่างจากอัลกอริธึมที่เป็นมาตรฐานและเปล่งประกายด้วยจังหวะของเราเอง’ โดยเพลงนี้มีเมโลดี้สดใสและสนุกสนาน พร้อมกับพลังงานที่สดใสและมีชีวิตชีวาของกลุ่ม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

มิวสิกวิดีโอที่ปล่อยออกมามีการจัดวางองค์ประกอบที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และเล่าเรื่องราวของการใช้ชีวิตอย่างอิสระและเปิดเผยตัวตนของตนเองออกมา โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบที่กำหนดไว้

ITZY ได้เดบิวต์ในวงการเพลงญี่ปุ่นด้วยอัลบั้ม ‘IT’z ITZY’ ในเดือนธันวาคม 2021 และได้รับรางวัล ‘Best 3 New Artist’ ในหมวด Asia ที่งาน Japan Gold Disk Awards ครั้งที่ 36 ในเดือนมีนาคม 2022 ด้วยเวลาเพียง 3 เดือนหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยซิงเกิลแรก ‘Voltage’ และซิงเกิลที่สอง ‘Blah Blah Blah’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนเมษายนและตุลาคม 2022 ตามลำดับ และอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘RINGO’ ในเดือนตุลาคม 2023 ก็ทำให้เห็นถึงความนิยมของพวกเธอด้วยอันดับบนชาร์ตเพลงหลักในญี่ปุ่นอย่าง Oricon และ Tower Records

ITZY กำลังเตรียมตัวสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ‘ITZY 2ND WORLD TOUR’ ที่ National Yoyogi Stadium ในโตเกียวเป็นเวลาสามวันตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 19 พฤษภาคม และที่ Osaka Castle Hall ในโอซาก้าในวันที่ 22 พฤษภาคม การแสดงที่โอซาก้าในวันที่ 22 จะมีการแสดงสดออนไลน์แบบชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE พร้อมกับการแสดงออฟไลน์ ซึ่งจะทำให้แฟนๆ มากขึ้นสามารถเข้าร่วมได้ คอนเสิร์ตนี้ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องจากเป็นการแสดงเดี่ยวที่จัดขึ้นในญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบนานกว่า 1 ปี หลังจากเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก ‘ITZY THE 1ST WORLD TOUR’ ที่จัดขึ้นที่ Chiba Makuhari Event Hall ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button