fbpx
News

โจโบอา พิจาณาบทซีรีส์ดาร์คคอมเมดี้ ‘Knock Off’ ร่วมงาน คิมซูฮยอน

โจโบอา พิจารณาบทนำในซีรีส์แนวดาร์คคอมเมดี้เรื่องใหม่ ‘Knock Off’ ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวงการปลอมสินค้าหรูไฮเอนด์

วันที่ 16 พฤษภาคม สื่อในเกาหลีรายงานว่า โจโบอา ได้รับการเสนอบทนำในซีรีส์เรื่อง ‘Knock Off’ โดยตัวแทนของเธอจาก XYZ Studio ระบุว่าเธอกำลังพิจารณาข้อเสนอนี้อยู่

‘Knock Off’ จะเป็นซีรีส์แนวดาร์คคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแกงค์ที่ปลอมแปลงสินค้าแบรนด์หรู โดยมี พัคฮยอนซอก เป็นผู้กำกับ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์ฮิตอย่าง ‘Forest of Secrets 2’, ‘Uncontrollably Fond’, และ ‘Song of the Bandits’ ตามรายงานก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน, คิมชีอึน และ ยูแจมยอง ก็กำลังเจรจาเพื่อร่วมแสดงในซีรีส์นี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับบทบาทที่ โจโบอา ได้รับการเสนอนั้นคือบทของรักแรกของตัวละครนำชายที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากร ซึ่งจะต้องเผชิญกับความท้าทายและเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกของสินค้าปลอม

โจโบอา เดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยซีรีส์ ‘Flower Band’ ในปี 2012 และมีผลงานที่น่าจดจำอย่าง ‘Tale of the Nine-Tailed’, ‘Military Prosecutor Doberman’, และ ‘Destined With You’ ปัจจุบันเธอกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวซีรีส์ใหม่ทาง Netflix ชื่อ ‘Hong Rang’ (ชื่อชั่วคราว)

ซีรีส์ ‘Knock Off’ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ซีรีส์ตั้งแต่การเสนอบทให้กับทีมนักแสดงได้พิจารณา ทั้งนี้ ซีรีส์ ‘Knock Off’ มีกำหนดออกอากาศในปี 2025 บนแพลตฟอร์มสตรีมมิง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button