fbpx
News

ซีรีส์ Resident Playbook เลื่อนออกอากาศไม่มีกำหนด – tvN ชี้แจง

การเลื่อนออกอากาศของซีรีส์ Resident Playbook ของช่อง tvN ซึ่งเป็นภาคแยกจากซีรีส์ดัง Hospital Playlist สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ หลายคน

เดิมที Resident Playbook วางแผนจะออกอากาศในครึ่งแรกของปี 2024 โดยมีนักแสดงนำอย่าง โกยุนจอง, คังยูซอก และ ชินซีอา แต่กลับต้องถูกเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด สาเหตุหลักมาจากประเด็นปัญหาในสังคมเกาหลีเกี่ยวกับการลาออกของแพทย์เรสซิเดนท์จำนวนมาก ทำให้เกิดการขาดแคลนบุคลากรในโรงพยาบาลหลักๆ ซึ่งตามมาด้วยการเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้อง และรวมกลุ่มประท้วง

สำหรับ Resident Playbook จะเล่าเรื่องราวของแพทย์เรสซิเดนท์ในโรงพยาบาลเฉพาะทางซึ่งเป็นสาขาของศูนย์การแพทย์ยูลเจในเวอร์ชันต้นฉบับ แพทย์เหล่านี้ต้องเผชิญกับความท้าทายในการรักษาผู้ป่วย และการจัดการกับชีวิตส่วนตัวที่ซับซ้อน ซีรีส์นี้มุ่งเน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์และการเติบโตของพวกเขาในอาชีพการแพทย์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของแพลนออกอากาศซีรีส์ทางสถานีโทรทัศน์ tvN ในขณะนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนแล้ว ซึ่งหลังจากการออกอากาศของ The Midnight Romance in Hagwon ซีรีส์ที่จะเข้ามาแทนที่คือ The Auditors ตามด้วย Mom’s Friend’s Son และ Jung Nyeon ที่นำแสดงโดย คิมแทริ, ชินเยอึน, รามิรัน และ มุนโซรี ส่วนช่วงปลายปีจะมีซีรีส์ Love on a Single Log Bridge นำแสดงโดย จูจีฮุน และ จองยูมี ออกอากาศให้ได้ชมกัน

แหล่งข่าวจาก tvN ระบุว่า “ในขณะนี้ช่วงเวลาออกอากาศของ Resident Playbook ได้ถูกเลื่อนออกไป โดยยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนสรุปออกมา” หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถกลับมาออกอากาศได้ในปีหน้า เพื่อแฟนๆ จะได้ติดตามเรื่องราวที่น่าประทับใจอีกครั้ง

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button