fbpx
News

คิมมินจู คัมแบคงานแสดงในซีรีส์ใหม่ “Connection”

ซีรีส์แนวอาชญากรรมทริลเลอร์ “Connection” ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของ คิมมินจู ออกมาแล้ว

“Connection” เป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก นำแสดงโดย จีซอง รับบทเป็น จางแจคยอง ตำรวจสายสืบที่ได้รับการยกย่องในวงการ เป็นสายสืบมือหนึ่งของหน่วยปราบปรามยาเสพติด และ จอนมีโด รับบทเป็น โอยุนจิน นักข่าวหนังสือพิมพ์ที่มีความคิดเห็นชัดเจน ตรงไปตรงมา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ไ้ผู้กำกับ อีแทกอน และนักเขียน อีฮยอน ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ “War of a Prosecutor” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

คิมมินจู จะรับบทเป็น โอยุนจิน ในวัยมัธยม ซึ่งภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาเป็นช่วงเวลาของ โอยุนจิน ในวันแรกที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนใหม่ ทันทีที่เริ่มการถ่ายทำ คิมมินจูสามารถถ่ายทอดบทบาทของโอยุนจินได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอเป็นนักเรียนมัธยมที่สดใสและกล้าแสดงออกโดยไม่ลังเล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมโปรดัคชันของซีรีส์ได้ชื่นชมการแสดงของคิมมินจูและกล่าวว่า “ใน ‘Connection’ คิมมินจู ได้แสดงด้านที่กล้าแสดงออกและเสน่ห์เฉพาะตัวที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้เห็นภาพลักษณ์ของเด็กสาวที่แข็งแกร่งในทุกฉากที่เธอปรากฏ”

อย่าพลาดชมซีรีส์ “Connection” ที่จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้!

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button