fbpx
News

รู้ก่อนดู The 8 Show: ชีวิตในเกมโชว์ ซีรีส์ตลกร้ายสุดเสียดสี ที่ทำให้คุณหยุดคิดไม่ได้

The 8 Show ทั้ง ซับไทย-พากย์ไทย ซีรีส์ใหม่ของ Netflix พร้อมให้ชมกันแล้วกับการเริ่มสตรีมในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม นำเสนอเรื่องราวการใช้ชีวิตในรายการเกมโชว์ลึกลับที่มาพร้อมกับเรื่องราวตลกร้ายและมุมมองเสียดสีสังคม

The 8 Show รีเมคจากเว็บตูนยอดนิยม Money Game และ Pie Game เป็นเรื่องราวของคน 8 คนที่มีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก พวกเขาได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมรายการเกมโชว์ลึกลับที่สัญญาว่าจะ “ซื้อเวลา” ของพวกเขา ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ชีวิตในอาคาร 8 ชั้น ที่คนในแต่ละชั้นมีเรื่องราวและความลับที่ต่างกันไป เงินรางวัลของแต่ละคนจะเพิ่มขึ้นทุกนาที แต่เวลาที่พวกเขาจะได้อยู่ในรายการนั้นจะลดลงเรื่อยๆ ทำให้ผู้เข้าแข่งขันต้องตัดสินใจว่าจะทำตามความโลภหรือเลือกทำสิ่งที่ถูกต้อง ผลงานการกำกับโดย ฮันแจริม ผู้กำกับชื่อดังที่เคยสร้างผลงานฮิตอย่าง The Face Reader และ The King ที่นำสไตล์การเล่าเรื่องที่เข้มข้นและซับซ้อนมาสู่ซีรีส์นี้ โดยเน้นการพัฒนาเรื่องราวที่รวดเร็วและน่าสนใจ

5 ไฮไลท์ของ The 8 Show

  • พล็อตเรื่องที่น่าดึงดูด:
    • The 8 Show เรื่องย่อ เล่าเรื่องราวของ 8 ผู้แข่งขันที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันในอาคารที่แบ่งเป็น 8 ชั้น ทุกๆ 1 นาที เงินรางวัลจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนมีปูมหลังและนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวที่ซับซ้อนและน่าติดตาม
  • การแข่งขันและความลึกลับ:
    • ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับความท้าทายในการอยู่รอดและทำสิ่งที่ถูกต้องหรือจะตกเป็นเหยื่อของความโลภ การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตลกร้ายและเรื่องราวที่ลึกซึ้งนี้จะทำให้คุณไม่สามารถหยุดดูได้
  • การแสดงที่น่าประทับใจ:
    • นำแสดงโดย รยูจุนยอล, ชอนอูฮี, พัคจองมิน, อียอลอึม, พัคแฮจุน, อีซูยอง, มุนจองฮี, และแบซองอู ที่ทุกคนต่างนำเสนอความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม
  • องค์ประกอบศิลป์ที่โดดเด่น:
    • การออกแบบฉากใน The 8 Show เน้นที่คอนเซปต์ “ของจริงที่เหมือนของปลอม” โดยมีสระว่ายน้ำที่ไม่มีน้ำ, ม้าหมุนที่ใช้ไม่ได้ และสวนสาธารณะที่ดูเหมือนจริงแต่ใช้งานไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีบันไดที่เชื่อมต่อทุกชั้นของอาคารซึ่งแสดงถึงความแตกต่างของสถานะผู้เข้าแข่งขัน เครื่องแต่งกายก็ถูกออกแบบให้มีรายละเอียดปลอม เช่น กระเป๋าและเนคไทที่วาดบนเสื้อยืดธรรมดา สะท้อนถึงความแตกต่างของแต่ละตัวละครและสภาพแวดล้อม
  • มุมมองเสียดสีสังคมและความเป็นมนุษย์
    • ซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่เล่าเรื่องของการแข่งขันเพื่อเงินรางวัล แต่เรื่องราวของตัวละคร และการตัดสินใจต่างๆ ยังสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมและการตัดสินใจของมนุษย์ในสภาวะกดดัน บีบคั้น โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน หากเราต้องอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน เราจะตัดสินใจอย่างไร จะยอมทำตามความโลภหรือยึดมั่นในความถูกต้อง?
HALLYU PLAY

เตรียมพบกับ The 8 Show ที่มาพร้อมซับไทย และพากย์ไทย ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรื่องราวที่ท้าทาย ที่จะทำให้คุณติดหน้าจอจนไม่อยากพลาดแม้แต่วินาทีเดียว เริ่มสตรีมทาง Netflix ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้!

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button