fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮยอนอา กับนิสัยการกินที่เปลี่ยนไปใน 1 ปีที่ผ่านมา

ฮยอนอา เปิดเผยถึงนิสัยการกินของเธอที่เปลี่ยนไปในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา จากคนที่ไม่ดื่มเหล้าเลยกลายเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของการดื่ม

ในรายการ Omniscient Interfering View ได้มาเปิดเผยไลฟ์สไตล์ของเธอในปัจจุบันพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอที่ร่วมงานกันมายาวนาน 12 ปี ตั้งแต่เดบิวต์กับวง 4Minute ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ฮยอนอา ก็มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

ผู้จัดการของ ฮยอนอา ที่ทำงานมาด้วยกัน 12 ปี ได้เปิดเผยในรายการว่า “เพราะว่า ฮยอนอา ต้องไดเอททำให้เธอกินน้อยลง แล้วก็ไม่กิจอาหารสำเร็จรูปอย่างรามยอน แต่ช่วงปีที่ผ่านมา เธอกลายเป็ฯคนที่ชอบน้ำอัดลม ดื่มเหล้า แล้วก็พวกเครื่องดื่มชูกำลังครับ เพราะว่าเวลาเธอมานั่งรถผมเธอจะชอบชิมเครื่องดื่มที่ผมกินอยู่ครับว่าอร่อยไหม ซึ่งมันเป็นของที่ผมซื้อมากินเองครับ เลยไม่รู้ว่าเธอติดนิสัยนี้มาจากผมหรือเปล่า”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮยอนอา ที่หลายๆ คนรู้ว่าเธอไม่ดื่มเหล้าก็สงสัยในเรื่องนี้ ซึ่งเธอได้เล่าว่า “ฉันเริ่มดื่มมาได้ปีนึงแล้วค่ะ ก่อนหน้านั้นฉันไม่ดื่มเลย พอเลิกงานหรือซ้อมเต้นเสร็จไก้กินเบียร์สักกระป๋องมันก็สดชื่นดีค่ะ ปกติฉันก็ชอบกินพวกซุปเลือดวัวที่เขาชอบกินแก้เมากันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นกับแกล้มของฉันเลยค่ะ เวลากินอาหารอร่อยๆ แล้วได้ดิ่มสักนิดมันมีความสุขสุดๆ เลยค่ะ”

ติดตามชมเรื่องราวของ ฮยอนอา ในรายการ Omniscient Interfering View พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button