fbpx
NewsTREND

เมนโวคอลเกิร์ลกรุป โชว์เสน่ห์พร้อมสกิลโดดเด่นผ่านเสียงร้องที่ไพเราะสวยงามใน King of Mask Singer

King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘นาฬิกาทราย’ เมนโวคอลจากวงเกิร์ลกรุปที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ได้มาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสน่ห์บนเวที ซึ่งมาพร้อมกับเสียงร้องที่ไพเราะและสวยงามของเธอ

การแข่งขันในสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยการแข่งขันในรอบที่ 2 ของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันในรอบแรก โดยในรอบนี้จะเหลือเพียง 2 หน้ากากนักร้องที่ได้ผ่านเข้าไปแบทเทิลกันต่อในการแข่งขันรอบที่ 3 เพื่อค้นหาหน้ากากนักร้องเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าไปสู่รอบสุดท้ายของการชิงบัลลังก์จากแชมป์หน้ากากนักร้องคนปัจจุบัน

โดยในการแข่งขันรอบที่ 2 หน้ากากนักร้อง ‘นาฬิกาทราย’ ได้เลือกเพลง ‘The red shoes’ ของ IU มาโชว์เสียงร้องเพราะๆ พร้อมกับเติมเต็มเวทีนี้ไปด้วยเสน่ห์ของเธอ ซึ่งพาให้ทุกคนสนุกสนานไปในบรรยากาศเดียวกันและสร้างความประทับใจอย่างมากตลอดทั้งการแสดงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ได้ชมการแสดงแล้ว ทั้งทีมกรรมการและผู้ชมต่างก็ประทับใจในเสียงร้องที่เพราะและเต็มไปด้วยทักษะของหน้ากาก ‘นาฬิกาทราย’ โดยหนึ่งในทีมกรรมการของรายการสัปดาห์นี้อย่าง ยุนซัง ได้ชื่นชมความสามารถของเธอ โดยบอกว่า The red shoes เป็นเพลงที่ยาก แต่หน้ากาก ‘นาฬิกาทราย’ ก็สามารถที่จะถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี

และถึงแม้ว่า หน้ากาก ‘นาฬิกาทราย’ จะสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมทุกคนผ่านโชว์ของเธอ แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เธอก็ไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไปได้ ทำให้เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้อง King of Mask Singer ของเธอต้องจบลง

และเธอต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘นาฬิกาทราย’ ออกมา ซึ่งเธอก็คือ …

‘ลิซ’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป IVE

ลิซ เป็นสมาชิกและเมนโวคอลของวงเกิร์ลกรุป IVE ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ จากภาพลักษณ์และความสามารถของสมาชิกวงที่โดดเด่น ซึ่ง ลิซ ก็เป็นที่รู้จักทั้งในมุมเสน่ห์เฉพาะตัวและทักษะความสามารถโดยเฉพาะในด้านการร้องเพลง รวมไปถึงเสียงที่ไพเราะของเธอด้วยเช่นกัน

ซึ่งใน King of Mask Singer ก่อนหน้านี้ หนึ่งในทีมกรรมการอย่าง ยอนกยู วง ATBO ได้คาดเดาตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘นาฬิกาทราย’ ว่าเธอคือ ลิซ ตั้งแต่ที่ได้ยินเสียงร้องของเธอในการแข่งขันรอบที่ 1 โดยทีมกรรมการอีกหนึ่งคนคือ คิมกูรา ก็เห็นด้วยกับเขา

King of Mask Singer การแข่งขันรอบที่ 1
ของ ลิซ ภายใต้หน้ากาก ‘นาฬิกาทราย’

โดยนอกจากนั้นแล้ว ทางรายการ King of Mask Singer ยังได้ปล่อยคลิปการซ้อมเพลงของ ลิซ ที่ไม่ได้ออกอากาศออกมาให้ชมกันด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่จะใช้ร้องในการแข่งขันรอบที่ 3 ถ้าสามารถผ่านเข้าสู่รอบนั้นได้

และ ลิซ ได้เลือกเพลงฮิตแนวบัลลาดอย่างเพลง ‘If’ ของ แทยอน เอาไว้ พร้อมโชว์เสียงร้องที่ไพเราะและสวยงามของเธออีกครั้งผ่านอารมณ์ของเพลงที่เธอสามารถสื่อสารออกมาได้เป็นอย่างดี

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button