fbpx
NewsPlay

NEXZ เดบิวต์! บอยกรุ๊ปใหม่ JYP ปล่อย MV ‘Ride the Vibe’ ถ่ายทำที่ไทย

NEXZ วงบอยกรุปน้องใหม่จาก JYP ได้เปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคม โดยพวกเขาได้เปิดตัวซิงเกิลแรก ‘Ride the Vibe’ และจัดงานแสดงโชว์เคสเเดบิวต์ที่ Yes24 Live Hall

ฮยูอิ หนึ่งในสมาชิกของวงกล่าวในงานแถลงข่าวว่า “เรารู้สึกดีใจที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินน้องใหม่จาก JYP ซึ่งมีรุ่นพี่อย่าง Stray Kids ที่ได้รับความนิยมและความรักจากทั่วโลก แม้ว่าจะมีความกดดันมาก แต่เราจะเปลี่ยนความกดดันนี้เป็นความรับผิดชอบและทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้วงของเราสมกับคำว่าเป็นบอยกรุ๊ปรุ่นน้องของพี่ๆ Stray Kids ครับ”

JYP Entertainment ร่วมกับ Sony Music ของญี่ปุ่นสร้าง NEXZ ขึ้นมาผ่านรายการออดิชัน ‘Nizi Project’ Season 2 ที่ได้รับการดูแลโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง พัคจินยอง ที่ได้ให้คำแนะนำกับพวกเขาในการเดบิวต์เอาไว้ว่าว่า “ความหลงใหลของ NEXZ คือจุดเด่น ดังนั้นอย่าสูญเสียความหลงใหลและความตั้งใจที่มีในครั้งแรก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เซตะ หนึ่งในสมาชิกอีกคนของวงกล่าวถึงความหมายของชื่อวงว่า “ชื่อ NEXZ หมายถึงการเปิดอนาคตใหม่ไปพร้อมกับคนรุ่นใหม่ เราหวังว่าแฟนๆ จะสนับสนุนและคาดหวังการเติบโตของพวกเรานะครับ”

การเปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘Ride the Vibe’

ซิงเกิลเดบิวต์ ‘Ride the Vibe’ ของ NEXZ เป็นเพลงที่มีบรรยากาศเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเสียงอันหลากหลายที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปตามจังหวะ สมาชิกของวงได้แสดงถึงความสามารถในการร้องและเต้นอย่างเต็มที่ โดยการเตรียมตัวและการแสดงของพวกเขาได้รับคำชมอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงาน

ยูกิ กล่าวถึงความรู้สึกแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ว่า “เมื่อได้ยินเพลงนี้ครั้งแรก ร่างกายของผมก็เริ่มขยับตามจังหวะโดยไม่รู้ตัว มันมีพลังและน่าตื่นเต้นมาก”

โดย MV ของเพลงนี้ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย และปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

HALLYU PLAY

ความคาดหวังจากวง NEXZ

หลังการเดบิวต์ด้วยเพลง Ride The Vibe แล้ว 7 หนุ่ม NEXZ มีแผนที่จะขยายตลาดเพลงไปยังประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจาก JYP และ Sony Music ในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้น สมาชิกทุกคนแสดงถึงความพร้อมและความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของวงการเพลงที่ยิ่งใหญ่

โซกอน ได้แสดงความมุ่งมั่นว่า “เราอยากสื่อสารกับแฟนๆ และทำให้ชื่อของ NEXZ เป็นที่รู้จักผ่านเพลงเดบิวต์นี้ และหวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเราเองครับ”

วง NEXZ ประกอบด้วยสมาชิก โทโมยะ, ยู, ฮารุ, โซกอน, เซตะ, ฮยูอิ และ ยูกิ ที่ทุกคนล้วนมีความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้แฟนๆ ต่างก็รอคอยการเปิดตัวและการแสดงของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ ติดตามการทำกิจกรรมของพวกเข้ากันได้

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button