fbpx
News

YG อัพเดทแพลนคัมแบคครึ่งหลังปี 2024

YG อัพเดตแพลนคัมแบคของศิลปิน เตรียมพบกับอัลบั้มใหม่จาก BABYMONSTER และ TREASURE!

วันที่ 20 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี YG Entertainment ได้ปล่อยวิดีโอประกาศพิเศษซึ่ง ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยแผนการคัมแบคของ BABYMONSTER และ TREASURE ออกมาพร้อมกับรายละเอียดแรกอย่างเป็นทางการ

ยางฮยอนซอก ได้เปิดเผยว่า BABYMONSTER จะปล่อยวิดีโอการแสดงสำหรับเพลง B-side ล่าสุดของพวกเธอ “LIKE THAT” ซึ่งแต่งโดย ชาร์ลี พูท ในช่วงเดือนนี้ จากนั้นเขาได้อัพเดทถึงแพลนคัมแบคของ BABYMONSTER ที่กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มในราวๆ เดือนตุลาคม

ก่อนที่ BABYMONSTER จะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมา พวกเธอจะคัมแบคก่อนอีกครั้งด้วยเพลงพรีรีลีสซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ยางฮยอนซอก ยังได้พูดถึงการคัมแบคของ TREASURE ที่จะมาพร้อมกับเพลงใหม่ “KING KONG” ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 28 พฤษภาคม และเขายังเปิดเผยว่า TREASURE จะปล่อยอัลบั้มใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซี่งยังไม่ได้ระบุวันที่ที่แน่นอน

HALLYU PLAY

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการคัมแบคที่น่าตื่นเต้นจากทั้ง BABYMONSTER และ TREASURE ที่จะนำเสนอผลงานเพลงใหม่และการแสดงที่น่าประทับใจให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button