fbpx
News

ฮเยริ→คารินา ร่วมทีม Agents of Mystery ปล่อยทีเซอร์แรกของความลึกลับ

Agents of Mystery รายการวาไรตี้ไขปริศนารายการใหม่ของ Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของรายการออกมาแล้ว

‘Agents of Mystery’ เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ จองจงยอน ผู้กำกับจากรายการฮิตอย่าง ‘The Great Escape’ และ ‘Girls’ High School Mystery Class’ ที่จะนำเสนอการสืบสวนเหตุการณ์ลึกลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ โดยมีทีมสมาชิกรายการที่หลากหลาย ได้แก่ อียงจิน, John Park, อีอึนจี, อีฮเยริ, คิมโดฮุน และคารินา aespa มาร่วมทีมในการแก้ไขปริศนาเหล่านี้

ทาง Netflix ได้เผยโปสเตอร์ทีเซอร์และตัวอย่างทีเซอร์ของรายการ ‘Agents of Mystery’ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม แสดงให้เห็นสมาชิกทั้งหกของทีม ‘Agents of Mystery’ ซึ่งมีภารกิจในการติดตามและแก้ไขปัญหาเหตุการณ์ลึกลับที่ไม่สามารถแก้ไขได้โดยหน่วยงานทั่วไป การผจญภัยและการแก้ปริศนาของสมาชิกทั้งหกคนนี้จะกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมอย่างแน่นอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวอย่างทีเซอร์เริ่มต้นด้วยการแนะนำสมาชิกทั้งหกคนของทีมที่ได้รับการคัดเลือกให้มาร่วมงานกันในฐานะ ‘Mystery Investigation Team’ พวกเขาจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ลึกลับและค้นหาความจริงในที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ

HALLYU PLAY

รายการ ‘Mystery Investigation Team’ จะเปิดตัวในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ และจะนำเสนอการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและการแก้ปริศนาที่ท้าทายที่จะทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button