fbpx
News

อีซูมาน เตรียมกลับสู่ธุรกิจบันเทิง? จดทะเบียนชื่อ A20 Entertainment

อีซูมาน อดีตผู้บริหาร SM Entertainment ได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า A20 Entertainment

บริษัท Blooming Grace ซึ่งอีซูมานเป็นประธาน ได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า A20 Entertainment เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก KIPRIS (Korea Intellectual Property Rights Information Service) สำนักงานสิทธิบัตรเกาหลี

เครื่องหมายการค้า A20 Entertainment ครอบคลุมถึงกิจการบันเทิง การผลิตเกมวิดีโอ การโฆษณา อสังหาริมทรัพย์ การให้บริการดาวน์โหลดสื่อ บริการให้คำปรึกษาด้านการดูแลสัตว์ การออกแบบ เสื้อผ้า การขนส่ง บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม การแพทย์ และบริการทางกฎหมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แม้ว่าอีซูมานจะออกจาก SM Entertainment ในเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา แต่ก็ได้ทำสัญญาขายหุ้นกับ HYBE ซึ่งมีข้อกำหนดว่าอีซูมานไม่สามารถดำเนินกิจการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้ได้เป็นเวลา 3 ปี และไม่สามารถจ้างพนักงานหรือทำสัญญากับศิลปินของ SM ได้

อย่างไรก็ตาม อีซูมานได้ก่อตั้ง Blooming Grace ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินโครงการ ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ) โดยไม่มีการรวมกิจการบันเทิง

การยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า A20 Entertainment ในประเทศเกาหลีใต้ได้สร้างความสงสัยว่าอีซูมานอาจเตรียมตัวเปิดกิจการบันเทิงใหม่ในประเทศหลังจากข้อกำหนดการห้ามแข่งขันสิ้นสุดลง

ปัจจุบัน เครื่องหมายการค้า A20 Entertainment อยู่ในสถานะรอการตรวจสอบ โดยสำนักงานสิทธิบัตรเกาหลีได้ยอมรับคำขอ แต่ยังไม่ได้มอบหมายผู้ตรวจสอบ

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button