fbpx
News

รยูจุนยอล เปิดใจถึงประเด็นข่าวความรัก-การเลิกรา และข้อถกเถียง

นักแสดง รยูจุนยอล จากซีรีส์ Netflix เรื่อง ‘The 8 Show’ ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องราวความรัก การเลิกรา และข้อถกเถียงที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงที่ผ่านมา โดยในการสัมภาษณ์วันที่ 23 พฤษภาคม รยูจุนยอล ได้แสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมา

รยูจุนยอลเริ่มต้นโดยกล่าวถึงช่วงเวลาที่เกิดประเด็นข้อถกเถียงขึ้น เขารับรู้เรื่องราวมากมายผ่านทางข่าวและเห็นการวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงความรู้สึกผิดหวังต่างๆ ซึ่งทำให้เขาต้องพิจารณาตัวเองว่าในส่วนไหนที่เขาทำผิดพลาดไป เขาเชื่อว่าการเงียบและไม่พูดอะไรในช่วงเวลานั้นเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เนื่องจากไม่อยากให้เกิดการคาดเดาใหม่ๆ และเห็นว่าควรยอมรับคำวิจารณ์เหล่านั้น

รยูจุนยอล “ตอนที่เกิดประเด็นนั้นขึ้น ผมได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ผ่านทางข่าว ผมได้เห็นการวิพากษ์วิจารณ์และความรู้สึกผิดหวังต่างๆ ซึ่งทำให้ผมต้องพิจารณาตัวเองว่าในส่วนไหนที่ผมทำผิดพลาดไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ผมคิดว่าการที่มีข่าวลือหรือข้อกล่าวหาเกิดขึ้น และผมไม่ได้ออกมาพูดอะไร เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว ผมรับรู้ถึงความรู้สึกของทุกคนและคิดว่าควรที่จะเงียบและยอมรับคำวิจารณ์เหล่านั้น”

ในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายน รยูจุนยอลได้เผชิญกับข้อถกเถียงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทั้งเรื่องของความรักและการเลิกรา นอกจากนี้เขายังเผชิญกับข้อกล่าวหาถึงประเด็นภาพลักษณ์ที่ขัดแย้งกันระหว่างการรักสิ่งแวดล้อมและการเล่นกอล์ฟ

รยูจุนยอล “ผมเริ่มสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมจากการเดินทางและได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งผมต้องกลับมาพิจารณาตัวเองใหม่และกลับไปสู่จุดเริ่มต้น ผมต้องพิจารณาถึงสิ่งที่ผมทำได้และจะทำให้ดีขึ้นในอนาคต ผมต้องยอมรับข้อวิจารณ์และทำให้ดีขึ้น”

ซีรีส์ ‘The 8 Show’ จะพาผู้ชมไปสู่เรื่องราวของ 8 ตัวละครที่ถูกขังในอาคาร 8 ชั้น และต้องเข้าร่วมการแสดงที่เต็มไปด้วยความหวานและอันตราย เรื่องราวนี้กำกับโดย ฮันแจริม และมีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงมากมาย รวมถึง รยูจุนยอล, ชอนอูฮี, พัคจองมิน, อีเยริม, พัคแฮจุน, อีจูยอง, มุนจองฮี และ แบซองอู

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button