fbpx
News

ซูจี • พัคโบกอม โชว์เคมีสุดหวานใน Wonderland

ภาพยนตร์ Wonderland ผลงานกำกับโดย คิมแทยง ได้เปิดเผยภาพใหม่ที่แสดงถึงเคมีสุดหวานของ ซูจี และ พัคโบกอม เป็นครั้งแรก ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ในภาพยนตร์ Wonderland ซูจีรับบทเป็น จองอิน และพัคโบกอมรับบทเป็น แทจู สองคนรักที่เคยมีความทรงจำหวานๆ ด้วยกัน ภาพที่เผยแพร่นี้แสดงถึงช่วงเวลาหวานๆ ของทั้งสองในอดีต โดยเฉพาะฉากที่ จองอิน และ แทจูใส่ชุดยูนิฟอร์มพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและมีความสุขกับการเดทของทั้งคู่

ภาพที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นทั้งสองคนกำลังแนบแก้มเข้าด้วยกันและมองตากันอย่างหวานชื่น ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและใจเต้นไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ เรื่องราวของภาพยนตร์จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่ความทรงจำที่มีความสุขของ จองอินและแทจู ก่อนที่แทจูจะเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้เขาอยู่ในสภาวะหมดสติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากเคมีที่ลงตัวของซูจีและพัคโบกอมแล้ว แฟนๆ ยังตั้งตารอคอยการแสดงของทั้งสองในฐานะคู่รักอีกด้วย ความคาดหวังของผู้ชมยิ่งสูงขึ้นเมื่อเห็นภาพนิ่งที่ปล่อยออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหวานและความรักของพวกเขา

ภาพยนตร์ “Wonderland” เล่าเรื่องราวของการกลับมาพบกับคนรักผ่านบริการวิดีโอคอลที่ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ในการสร้างภาพลักษณ์ของผู้ที่จากไปแล้ว

ภาพยนตร์ Wonderland จะเริ่มเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 5 มิถุนายน รอติดตามกันได้ว่าในไทยกำหนดฉายจะเป็นวันที่เท่าไหร่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button