fbpx
News

ร้อนฉ่าทุกองศา Jay Park x Natty ปล่อย MV ‘Taxi Blurr’

เจย์ปาร์ค (Jay Park) กลับมาพร้อมซิงเกิลอัลบัมชุดใหม่ “Jay Park Season 2” ที่ได้ปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ โดยอัลบั้มนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ “Jay Park Season” ที่เจย์ปาร์คได้สื่อถึงการเติบโตและความเปลี่ยนแปลงในเส้นทางดนตรีของเขา

เพลงไตเติ้ล “Taxi Blurr” ที่ปล่อยออกมาในวันนี้ เป็นการผสมผสานระหว่างแนวเพลง R&B และ UK garage ที่มีเสียงเบสหนักแน่นและจังหวะที่เต็มไปด้วยพลัง เจย์ปาร์คได้นำเสนอการร้องที่มีความกลมกลืนและเมโลดี้ที่ติดหูอย่างน่าประทับใจ โดยมี SLO และ มุนซูจิน ร่วมแต่งเพลงนี้ นอกจากนี้ยังได้ นัตตี้ (Natty) จากวง KISS OF LIFE มาร่วมฟีทเจอริ่ง ทำให้เพลงนี้มีพลังและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

HALLYU PLAY

มิวสิควิดีโอของ “Taxi Blurr” ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงไม่น้อย โดยใช้แนวคิดที่เล่าเรื่องราวของการข้ามผ่านความจริงและความฝัน โดยเจย์ปาร์คและนัตตี้ได้พบกันผ่านแท็กซี่ ซึ่งเป็นสื่อกลางที่เชื่อมโยงกันระหว่างสองคน แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องราวทั้งหมดกลับเป็นเพียงภาพลวงตา การใช้เทคนิคภาพแบบเรโทรและสีเหลืองที่เต็มไปด้วยความทรงจำในช่วงปลายปี 1990 และต้นปี 2000 ทำให้มิวสิควิดีโอมีเสน่ห์และความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ท่าเต้นของนัตตี้ในมิวสิควิดีโอได้รับการออกแบบโดยฮันนี่เจ (Honey J) จากทีมแดนซ์ HolyBang ทำให้มิวสิควิดีโอนี้มีคุณภาพสูงและเป็นที่ดึงดูดใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการแสดงคู่กับเจย์ปาร์คที่นำเสนอความยอดเยี่ยมของเพลง “Taxi Blurr” อย่างแท้จริง

นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว เจย์ปาร์คยังมีเพลง “Chapter” ที่เป็นเพลงแนว R&B down-tempo มีการใช้เปียโนในจังหวะที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความรู้สึกจริงใจและเนื้อหาที่มีความหมายลึกซึ้ง ทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสถึงสไตล์ที่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

แฟน ๆ สามารถรับฟังซิงเกิลใหม่ “Jay Park Season 2” ได้แล้วผ่านสตรีมมิงแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button