fbpx
News

สดจริง! NMIXX ระเบิดพลังเสียงหลังดนตรีดับกลางโชว์งานเทศกาล น่าทึ่งจนกลายเป็นไวรัล

NMIXX วกำลังเป็นกระแสไวรัลหลังจากที่พวกเธอจัดการกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนเวทีอย่างมืออาชีพ แม้ว่าจะเพิ่งเดบิวต์มาได้เพียงสองปี!

เหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างการแสดงเพลง “DICE” ที่งานเทศกาลมหาวิทยาลัยชินฮันเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เมื่อเพลงแบ็คกิงแทร็คจู่ๆ ก็หยุดลงอย่างกระทันหันกลางโชว์ แต่สมาชิกวงกลับไม่พลาดจังหวะแม้แต่น้อย พวกเธอยังคงร้องและเต้นอย่างสมบูรณ์แบบ และเสียงร้องสดของพวกเธอก็ทำให้หลายๆ คนต้องทึ่ง จนคลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลที่มาพร้อมกับคำชมถึงความสามารถในการร้องสดและความเป็นมืออาชีพของพวกเธอ

HALLYU PLAY

ระหว่างโชว์พวกเธอได้รับเสียงเชียร์จากผู้ชมดังสนั่น พร้อมกับเสียงฮือฮากับการแสดงที่น่าประทับใจของพวกเธอ แฟนๆ ที่ได้เห็นเหตุการณ์นี้บนโซเชียลมีเดียก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมว่า “NMIXX ไม่ต้องการแบ็คกิ้งแทร็คหรอก แต่แบ็คกิ้งแทร็คนั่นแหละที่ต้องการพวกเธอ”, “ความมั่นใจของพวกเธอมันยอดเยี่ยมมาก! แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของพวกเธอ” และ “พวกเธอคือของจริง!”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NMIXX ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเธอเป็นวงที่มีพรสวรรค์และความเป็นมืออาชีพที่โดดเด่น ผสมผสานกับภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจและบุคลิกที่สนุกสนาน ทำให้พวกเธอกลายเป็นวงที่ต้องจับตามองอย่างแน่นอน

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button