fbpx
News

วงบอยกรุป K-Pop ที่ไปถึงรอบรองชนะเลิศ Britain’s Got Talent – BLITZERS

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม วง BLITZERS บอยกรุปจากวงการ K-Pop ได้ขึ้นแสดงในการออกอากาศสดรอบรองชนะเลิศของรายการ Britain’s Got Talent

หลังจากสร้างความประทับใจในรอบออดิชั่น สมาชิกวงได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเพื่อแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 250,000 ปอนด์และโอกาสในการแสดงที่งาน Royal Variety show

HALLYU PLAY

ในระหว่างการแสดง BLITZERS ทำให้กรรมการและผู้ชมตะลึงด้วยการแสดงของพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังจากวง K-Pop ที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเสียงร้อง การปรากฏตัวบนเวทีที่น่าทึ่ง และพลังงานสูงตั้งแต่เริ่มจนจบการแสดง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แม้กรรมการจะไม่สามารถหยุดการชมเชยสมาชิกวงได้ แสดงความเห็นว่าพวกเขามีพัฒนาการมากขึ้นและชื่นชมในความสามารถของวง แต่โชคไม่ดีที่พวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

HALLYU PLAY

แม้ว่าเน็ตเซนจะรู้สึกเสียดายที่ BLITZERS ไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ แต่การแสดงนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมในการโปรโมตและพวกเขาได้รับความคิดเห็นที่เป็นบวกมากมาย รวมถึงแฟนใหม่ๆ อีกจำนวนมาก

BLITZERS เดบิวต์ในปี 2021 ภายใต้การดูแลของค่าย Wuzo Entertainment โดยัจจุบันวงทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ จินฮวา, จูฮัน, ชยา, ควิส, ลูตัน, และ อูจู มีผลงานเพลงล่าสุดคือซิงเกิล Macarena ที่ปล่อยออกมาทำกิจกรรมโปรโมตเมื่อกลางปี 2023 ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด
Back to top button