fbpx
News

คิมฮเยยุน เปิดใจ หลังค่ายถูกโจมตีเรื่องการดูแล “ฉันอยากทำงาน แต่ไม่มีใครเรียก”

คิมฮเยยุน นักแสดงสาวจากซีรีส์ Lovely Runner ได้แสดงความรู้สึกต่อกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ค่ายของเธอถูกโจมตีว่าดูแลเธอไม่ดี

ท่ามกลางกระแสความนิยมของซีรีส์ Lovely Runner ทำให้แฟนๆ ต่างรอติดตามผลงานของนักแสดงนำของเรื่องผ่านคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่ง บยอนอูซอก นักแสดงนำชายของเรื่องได้ไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ ในขณะที่ คิมฮเยยุน นั้นมีกิจกรรมโปรโมตน้อนมากจนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์จากแฟนๆ ที่มองว่าทางค่ายบอกพร่องในการดูแลกิจกรรมของเธอ

คิมฮเยยุน ที่ทราบถึงกระแสนี้ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า “ในฐานะคนที่อยากทำงานอยู่เสมอ ถ้ามีใครเรียกให้ไปทำงาน ฉันก็พร้อมที่จะทำค่ะ ตอนแรกที่มีเรื่องนี้ขึ้นมา ฉันรู้สึกตกใจมาก มันทำให้ฉันรู้ว่า Lovely Runner นั้นได้รับความนิยมมากเพียงใด ฉันไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ฉันก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะคะ เพราะว่าฉันก็อยากทำงาน แต่ไม่มีใครเรียกฉันเลยจริงๆ เพราะการจะไปออกรายการต่างๆ ไม่ใช่ว่าเราอยากไปออกแล้วจะไปออกได้ค่ะ เราต้องได้รับการเชิญจากรายการก่อน ซึ่งเราไม่เคยปฏิเสธรายการที่ติดต่อมาเลยค่ะ ฉันอยากให้มีคนเรียกฉันไปร่วมงาน ร่วมรายการมากขึ้น ฉันพร้อมที่จะทำทุกอย่างเลยนะคะ” คิมฮเยยุน ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้แบบน่ารักๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮเยยุน ได้เซ็นสัญญากับ Artist Company ค่ายจัดการที่เปิดขึ้นโดยท๊อปสตาร์ อีจองแจ และ จองอูซอง ในเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แม้ว่าเธอจะยังไม่เคยพบกับ อีจองแจ ที่เป็นนักแสดงในค่ายเดียวกันด้วยตารางานที่ต้องถ่ายทำในต่างประเทศ แต่เธอได้รับกำลังใจจากนักแสดงรุ่นพี่คนอื่นๆ อย่าง ยอมจองอา ที่ร่วมงานกันมาในเรื่อง SKY Castle

“ฉันเคยเจอรุ่นพี่จองอูซองที่งานประกาศรางวัล แต่ยังไม่เคยเจอรุ่นพี่อีจองแจเพราะเขาติดถ่ายทำที่ต่างประเทศ แต่ฉันได้รับข้อความแสดงความยินดีจาก รุ่นพี่ยอมจองอา, รุ่นพี่คิมจงซู และรุ่นพี่พัคฮุน หลังจากที่ซีรีส์ ออกอากาศครั้งแรกค่ะ”

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button