fbpx
HALLYU K PICKS!News

คิมฮเยยุน พูดถึง บยอนอูซอก ส่งท้าย Lovely Runner กับความประทับใจที่เกิดขึ้นในซีรีส์

คิมฮเยยุน เล่าถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ บยอนอูซอก ที่ได้มาร่วมงานในบทนำคู่กันครั้งแรกในเรื่อง Lovely Runner ที่เพิ่งออกอากาศจบไปเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา

ใน Lovely Runner คิมฮเยยุน รับบท อิมซล แฟนคลับที่รักและชื่นชม รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ซูเปอร์สตาร์ที่เคยอยู่ในสปอตไลท์ตั้งแต่เดบิวต์ แต่ความกดดันในวงการบันเทิงทำให้เขาเหนื่อยล้า อิมซล เคยมีความฝันเป็นนักร้อง แต่ต้องละทิ้งไปเพราะอุบัติเหตุในอดีต แต่เพลงของ รยูซอนแจ ก็เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ วันหนึ่งเธอได้ยินข่าวการเสียชีวิตของเขาอย่างกะทันหัน แต่ด้วยปาฏิหาริย์ เธอได้ย้อนเวลากลับไปพบเขาในวัย 19 ปี และพยายามป้องกันไม่ให้อนาคตอันน่าเศร้านั้นเกิดขึ้น

เธอได้เปิดเผยว่าการทำงานร่วมกันระหว่างเธอกับ บยอนอูซอก ไม่เพียงแต่เป็นการเพิ่มความเข้มข้นให้กับฉากต่างๆ แต่ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและความเข้าใจในตัวละครได้ลึกซึ้งมากขึ้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮเยยุน เล่าว่า “บยอนอูซอกเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมาก และเขาเต็มใจที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและร่วมกันปรับปรุงการแสดงของเรา ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกับเขา เพราะเขาทำให้การถ่ายทำมีความสนุกสนานและเป็นกันเองมากขึ้นค่ะ”

คิมฮเยยุน ยังได้พูดถึงความประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้ และฉากการแสดงร่วมกับ บยอนอูซอก ที่เธอชอบมากที่สุด “ฉันรู้สึกประทับใจมากกับฉากที่เราได้ถ่ายทำในสถานที่ที่มีวิวสวยๆ ค่ะ และฉากที่เราได้แสดงอารมณ์ที่ลึกซึ้ง ซับซ้อน มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงความผูกพันกับตัวละครและเรื่องราวที่เรากำลังเล่า ฉากการแสดงคู่กันที่ฉันชื่นชอบมากที่สุดคือฉากที่เราต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งด้านอารมณ์และสภาพแวดล้อมที่หนาวเย็นค่ะ มันเป็นฉากที่ฉันรู้สึกได้ว่าการแสดงของเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชม และรู้สึกว่าเราทั้งคู่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครได้อย่างสมจริง”

ด้วยความมุ่งมั่นและการทำงานร่วมกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม คิมฮเยยุน สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจและได้รับการยอมรับจากผู้ชมอย่างกว้างขวาง Lovely Runner จึงกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เธอภูมิใจและมีความทรงจำที่ดีในการทำงานร่วมกับนักแสดงร่วมอย่าง บยอนอูซอก

รับชมซีรีส์ Lovely Runner พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button