fbpx
News

วงรุกกี้ KPOP ที่ปรากฎตัวในชุดสัตว์ที่ Music Bank ตามสัญญา

ช่วงเช้าที่ผ่านมารายการ Music Bank ยังคงจัดช่วงโฟโต้ไทม์ให้เหล่าไอดอลที่ขึ้นโปรโมตในรายการเพลงสัปดาห์นี้ได้ทักทายสื่อ และแฟนๆก่อนเข้าสู่สตูดิโอเพื่อเตรียมการแสดงในรายการ

และหนึ่งในไฮไลต์ของเช้าวันนี้ที่พูดถึงมากในสังคมออนไลน์คือการปรากฎตัวของวงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่มาในชุดแฟนซีแต่งเป็นสัตว์ต่างๆ

EVERGLOW at Music Bank

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

EVERGLOW at Music Bank

ซึ่งวงรุกกี้วงนี้คือ EVERGLOW รุกกี้เกิร์ลกรุปจากสังกัด Yuehua Entertainment ที่เริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงกลางเดือน มีนาคมที่ผ่านมา

EVERGLOW มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ชีฮยอน อาช่า มีอา อียู อนดา อี้เหริน ซึ่งพวกเธอขึ้นแสดงในรายการเพลงต่างๆด้วยเพลงโปรโมต Bon Bon Chocolat ที่มีการผสมผสานสไตล์เพลงอิเลคโทรนิคป็อปเข้ากับบีทสไตล์แทรป พร้อมกับเมโลดี้ที่ติดหู

Sihyeon

Sihyeon EVERGLOW at Music Bank

Onda

Onda EVERGLOW at Music Bank

E:U

E:U EVERGLOW at Music Bank

Mia

Mia EVERGLOW at Music Bank

Aisha

Aisha EVERGLOW at Music Bank

Yiren

Yiren EVERGLOW at Music Bank

คลิกเพื่ออ่าน: EVERGLOW เดบิวต์! การรอคอยจากรายการเซอร์ไววัลสู่วงการ KPOP

สำหรับยอดวิวของ EVEGLOW หลังจากผ่านมาครึ่งเดือนแล้วก็มียอดวิวสูงถึง 20 ล้านวิว ซึ่งการโปรโมตเดบิวต์ของพวกเธอได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆทั่วโลกจนทำให้เพลง Bon Bon Chocolat ขึ้นไปติดอันดับ 5 ในชาร์ต Billboard World Digital Song ในขณะที่อัลบัม ARRIVAL OF EVERGLOW อยู่ในอันดับที่ 6 ของ Gaon Album Chart สัปดาห์ล่าสุด

และการปรากฎตัวในชุดสัตว์ของ 6 สาว EVERGLOW ก็เป็นส่วนหนึ่งของสัญญาที่สาวๆได้ให้ไว้ว่าจะทำเมื่อ MV มียอดวิวถึง 5 ล้านวิว

คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ EVERGLOW ในการทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์กันได้ และคอยจับตามองกันว่าช่วงปลายปีนี้พวกเธอจะสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอย่างที่วางเป้าหมายไว้ได้หรือไม่

EVERGLOW at Music Bank

EVERGLOW

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button