fbpx
News

พัคบอม เปิดรายละเอียดแรก ‘Do Re Mi Fa Sol’ ผลงานเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี

นักร้องสาว พัคบอม ยืนยันเตรียมปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 2 ปี หลังจากเพลง ‘Spring’

ช่วงเช้าของวันที่ 22 มีนาคม D-Nation ต้นสังกัดของ พัคบอม ได้แจ้งกับสื่อถึงการเตรียมตัวปล่อยผลงานใหม่ของเธอที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พัคบอม จะปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า ‘Do Re Mi Fa Sol’ ในวันที่ 31 มีนาคม ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา พัคบอม ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบบทเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนๆ ที่รอคอยผลงานเพลงใหม่ของเธอกันมาเป็นเวลานาน”

สำหรับซิงเกิล Do Re Mi Fa Sol จะเป็นผลงานเพลงชุดใหม่ของ พัคบอม ในรอบ 2 ปี ต่อจากอัลบัม ‘re: BLUE ROSE’ พร้อมกับเพลงไตเติล Spring ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดเผยเพลงนี้ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อนในรายการ On and Off

นอกจากนี้ ในการคัมแบคผลงานใหม่ของ พัคบอม ยังเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก หลังจากเมื่อต้นปี 2021 เธอได้เปิดเผยถึงการลดน้ำหนักของเธอ ที่ลดลงไปถึง 11 กิโลกรัม ในระหว่างช่วงเวลาที่พักกิจกรรมของเธอ

Image
พัคบอม หลังลดน้ำหนักลง 11 กก.

รอติดตามเพลง ‘Do Re Mi Fa Sol’ ผลงานเพลงใหม่ของ พัคบอม ในรอบ 2 ปี ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็นตามเวลาไทย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button