fbpx
News

SM เปิด Workshop สนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของ Lay EXO ในจีน

SM Entertainment ได้ตั้ง Workshop ในจีนขึ้นมาใหม่เพื่อสนับสนุนการทำงานเดี่ยวของ Lay สมาชิก EXO โดย Workshop นี้ ถูกตั้งขึ้นในช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา โดยการก่อตั้งนี้ได้จดทะเบียนบริษัทในชื่อของ Lay เอง เมื่อวันที่ 31 มีนาคม

ระบบของ Workshop จะแตกต่างจากระบบที่คุ้นชินกันในเกาหลี แต่เป็นระบบที่ดาราของจีนนิยมใช้เพื่อจัดการและดูแลกิจกรรมต่างๆ ด้วยระบบนี้ Lay จะยังคงทำงานภายใต้สัญญาของ SM Entertainment แต่เค้าจะสามารถเลือกทีมงานและสามารถรับงานผ่านเอเจนซี่อื่นๆในจีนได้

โดยผลกำไรของ Workshop นี้จะมาจากการทำตลาดในจีน ซึ่ง Lay สามารถทำงานในจีนได้อย่างอิสระ แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับ SM หรือบริษัทคู่ค้าของ SM

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Lay ได้พูดถึงการตั้ง Workshop นี้ว่า “ในการตั้ง Workshop นี้ขึ้นมา จะเป็นรากฐานเพื่อยืนยันให้เห็นถึงความตั้งใจต่อการให้เกียรติในสัญญาของผม หวังว่าจะเป็นตัวอย่างของรายละเอียดสัญญาต่อๆไป และผมเชื่อว่า กิจกรรมของผมในจีน จะส่งผลดีต่อ EXO และบริษัท เพื่อส่งเสริมให้บริษัทเติบโตขึ้น รวมถึงช่วยสานสัมพันธ์ของ 2 วัฒนธรรม”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button