fbpx
News

Jonghyun SHINee ขอให้ทุกคนระลึกถึงผู้ประสบเหตุจากเรือ เซวอล ในวันเกิดของเค้า

ในวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ จงฮยอน SHINee และเค้าได้ดึงความสนใจทุกคนให้คิดถึงเหตุการณ์เมื่อปีที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ในวันที่ 16 เมษายน 2014 ที่คนทั้งประเทศต้องตระหนักถึง

จงฮยอน ได้ส่งข้อความผ่าน Twitter แยกกัน 3 โพสท์ “หลายคนอวยพรวันเกิดให้กับผม ขอบคุณมากครับ การได้แบ่งปันช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ไหน มันก็เป็นเรื่องน่ายินดี ด้วยเหตุผลนี้ ผมมีอะไรบางอย่างที่อยากพูด ผมหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ของ เรือเซวอล ในกลุ่มของนักเรียนโรงเรียน ดันวอน มีคนที่เกิดวันเดียวกันกับผม”

“คุณพัคจียูน และคุณคิมกุนอู ที่เกิดในวันที่ 8 เมษายน ถึงผมจะช้าไปวันนึง แต่ถ้าส่งข้อความไปที่ #1111 ข้อความนั้นจะขึ้นที่อนุสรณ์สถานใน อันซาน ได้โรดจดจำเด็กๆไว้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมไม่เคยได้พูดคุยกับเค้า หรือแม้แต่ได้เจอตัวจริงของเค้า แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกใจหายและอ่อนแรงทุกครั้ง พวกเค้าเป็นเด็กที่ใช้ลมหายใจร่วมกันกับเรา คุณต้องไม่ลืมพวกเค้า เพื่อเด็กๆเหล่านั้น เพื่อเด็กๆที่ยังอยู่ และเพื่ออนาคต”

เกือบ 1 ปีแล้วที่โศกนาฏกรรมนี้เกิดขึ้น และเรายังคงส่งความรู้สึกห่วงใย และเสียใจต่อครอบครัวของผู้ประสบเหตุทุกคน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button