fbpx
NewsTREND

Lena Ahn จากอดีตเด็กฝึกหัด JYP สู่เวทีประกวด Miss Korea

ลีนา อาน เป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ JYP Entertainment ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในปี 2014 ที่ผ่านมา จากการร่วมโปรโมทกับ ซอนมี ในเพลง Full Moon ทำให้ทุกคนมั่นใจว่าเธอน่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายที่กำลังจะได้เดบิวท์

ในช่วงปลายปีมีข่าวลือว่า ลีนา อาน ได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP แล้ว ก่อนที่จะมีข่าวการเปิดตัวรายการ SIXTEEN รายการเซอร์ไววัลหาสมาชิก 7 คนของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ที่รวบรวมเด็กฝึกหัดของ JYP ทั้งจากใน เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน และเป็นที่ชัดเจนว่าในรายชื่อผู้เข้าแข่งขันไม่มีชื่อของ ลีนา อาน อยู่ในนั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลีนา อาน เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอด้วยการเป็นนักแสดงประกอบตั้งแต่เด็กในภาพยนต์ Hollywood เรื่อง Memoirs of a Geisha ในปี 2005 ก่อนจะกลับมาที่เกาหลี และชนะประกวด Miss Hi-Teen ในปี 2009 และเป็นตัวแทนของเกาหลีเข้าแข่งการแข่งขันเต้นระดับโลกในงาน YoungArts ปี 2011 ด้วยความโดดเด่นของเธอ ทำให้แมวมองของ JYP Ent. ทาบทามตัวมาเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายตั้งแต่นั้นมา

ในปี 2014 JYP Ent. เปิดตัว ลีนา อาน ด้วยการให้เธอโปรโมทร่วมกับรุ่นพี่ ซอนมี ในเพลง Full Moon ซึ่งเธอได้แรปในเพลงนี้ รวมถึงขึ้นเวทีโปรโมทในรายการเพลงกับ ซอนมี ด้วย จึงทำให้แฟนๆหลายคนมั่นใจว่าเธอคงจะได้เดบิวท์กับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายเร็วๆนี้ … แต่ มันก็ไม่เกิดขึ้น เพราะช่วงปลายปี 2014 เธอได้ออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP และเดินทางกลับไปยังอเมริกา โดยไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุคืออะไร และทำไมเธอถึงตัดสินใจกระทันหันอย่างนั้น

 

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลีนา อาน ปรากฎตัวต่อสาธารณะอีกครั้ง ในฐานะผู้เข้าประกวดนางงามบนเวที 2015 Miss Korea USA ที่จะหาตัวแทนสาวงามจากในอเมริกา เพื่อมาประกวด Miss Korea ที่เกาหลีในปีนี้ และผลการประกวดปรากฎว่า เธอได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 ของตัวแทนสาว เกาหลี-อเมริกา ที่จะมาเข้าร่วมการประกวด Miss Korea ในเกาหลี

(ลีนา อาน ชุดสีแดง ขวามือของรูป) 

ถึงเธอจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศในเวทีนี้ แต่เธอก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีการพูดคุยถึงประวัติของเธอว่าเคยผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP และเกือบที่จะได้เดบิวท์เป็นเกิร์ลกรุ๊ป และได้รับเสียงเชียร์จากคนเกาหลีในแคลิฟอร์เนียเป็นอย่างมาก

ลีนา อาน จะกลับที่เกาหลีอีกครั้งในเดือน กรกฎาคม นี้ เพื่อเข้าร่วมการประกวด 2015 Miss Korea ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Universal Arts Center ในกรุงโซล คอยติดตามผลงานต่อไปของเธอในการประกวด และเธอน่าจะได้เป็นดาวดวงต่อไปของวงการบันเทิงเกาหลีอย่างแน่นอน

(หลังการประกวด ลีนา ได้อัพเดท IG ถ่ายรูปกับน้องๆในครอบครัวที่ไปเชียร์เธอด้วย) 

little squirrely cousins and one good lookin’ bro #fam #palmsprings #fantasysprings #fantasyspringscasino #misskorea2015 #misskoreausa

รูปภาพที่โพสต์โดย @_lenaahnn เมื่อ

Source (1)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button