fbpx
News

ฮานซองโฮ CEO’ FNC Ent. เปิดเผยศิลปินที่ถูกดุมากที่สุดในค่าย

 

ฮานซองโฮ CEO ของ FNC Ent. ที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากในช่วงนี้หลังจากข่าวการเซ็นสัญญา นักแสดงและพิธีกรชื่อดังมากมาย อย่าง ยูแจซอก, จอนฮยองดน และ อีกุกจู ได้พูดถึงศิลปินที่ถูกเค้าดุมากที่สุดในการทำงาน

 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

FNC 엔터테인먼트 한성호 대표
FNC Entertainment ‘ CEO : ฮานซองโฮ

 

ระหว่างรายการวิทยุ Lee Gukju’s Young Street ของ DJ อีกุกจู ได้ถาม CEO ซองโฮ ถึงศิลปินที่ถูกเค้าดุบ่อยที่สุดในการทำงาน

อีกุกจู ได้ถามว่า “ได้ยินมาว่าคุณเป็นคนที่เข้มงวดในการทำงานมากๆ โดยเฉพาะเวลาอยู่ในสตูดิโอ น่าจะมีการออกปากออกเสียงบ่อยใช่ไหมคะ” CEO ซองโฮ ยอมรับในเรื่องนี้ และได้ตอบว่า “เพราะว่ามันเป็นการทำงานครับ มันต้องจริงจัง และมันคือสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จในเวลางาน”

อีกุกจู ได้ถามต่อว่า “แล้วใครเป็นศิลปินที่ถูกดุมากที่สุดในการทำงานในสตูดิโอคะ” CEO ซองโฮ ได้ตอบว่า “ผมดุทุกคนเยอะมากครับ แต่ที่โดนดุบ่อยๆคงเป็น F.T.Island กับ CNBLUE”

 

 

CEO ซองโฮ ได้เปิดเผยว่า ถึงเค้าจะดุ F.T.Island เยอะ แต่ อีฮงกิ ก็เป็นสมาชิกที่เค้าสนิทมากเหมือนเป็นเพื่อนอีกคนนึง

อีกุกจู ได้ถามต่อว่า “อีฮงกิ คงเป็นคนแรกเลยใช่ไหมคะ ที่บริษัทนึกถึงเวลาที่มีปัญหา ถ้ามีเรื่องเร่งด่วน คงเป็นเค้าคนแรกที่ถูกตามตัว” CEO ซองโฮ ได้ตอบว่า “ถูกต้องเลยครับ เค้าช่วยเราได้มากแน่ๆ (หัวเราะ)”

CEO ซองโฮ  ได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี้ ด้วยการขอบคุณสมาชิก F.T.Island ทุกคนที่ช่วยสร้างฐานรากของ FNC ให้แข็งแรงในช่วงแรกของการเปิดบริษัท

 

FNC Entertainment เป็นค่ายที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ หลังจากความสำเร็จของ F.T. Island, CNBLUE และล่าสุด วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง AOA ก็ทำได้ดีมากในการโปรโมท รวมไปถึงกิจกรรมในต่างประเทศ โดยเฉพาะการเจาะตลาดในญี่ปุ่น และยังถูกจับตามองจากนักลงทุน หลังจากการเซ็นสัญญากับ MC แห่งชาติ ยูแจซอก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button