fbpx
News

Kang Jiyoung เปิดเผยความรู้สึกในช่วงเวลาหลังจากออกจาก Kara

คังจียอง เปิดเผยความรู้สึกในช่วงเวลาหลังจากการออกจากการเป็นสมาชิกของ Kara เมื่อปีที่ผ่านมา แล้วผันตัวเข้าสู่บทบาทของนักแสดงสาวในญี่ปุ่น ภายใต้สังกัด Sweet Power

ในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง Assassination Classroom ที่กำลังจะเข้าฉายในเกาหลี ในช่วงเช้าวันที่ 17 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้ถาม จียอง เกี่ยวกับการปรับตัวเข้ากับวงการบันเทิงในญี่ปุ่น

จียองได้ตอบผู้สื่อข่าวว่า “ฉันเริ่มทำงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่นมาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ถึงแม้ว่าฉันจะสามารถพูดภาาาญี่ปุ่นได้ดีขึ้น แต่มันก็ยังไม่ใช่เรื่องง่าย และคิดว่า สิ่งนี้ไม่ใช่ใครก็สามารถทำได้”

“ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา ฉันเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง รวมถึงช่วงเวลาในอังกฤษที่ทำให้ฉันโตขึ้นมาก และการที่ต้องมาอยู่คนเดียวในญี่ปุ่น มีบางวันที่ฉันรู็สึกเหงามาก แต่หลายๆคนก็ช่วยให้กำลังใจฉัน ทั้งครอบครัวแล้วก็เพื่อนๆ ที่ญี่ปุ่นทำให้ฉันรู้สึกเหงา และหลายๆอย่างค่อนข้างยาก แต่มันก็เป็น 1 ปี ที่ทำให้ฉันเติบโตขึ้นมากเช่นกัน”

 

ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา คังจียอง ได้รับการพูดถึงใน ญี่ปุ่น เป็นอย่างมาก หลังจากการแสดงในเรื่อง มืออสูรล่าปีศาจ Hell Teacher Nube และ Tamiou ก่อนที่จะได้แสดงภาพยนต์เรื่องแรกในญี่ปุ่น โดยการรับบทเป็น Irina Jelavić (บิชเซนเซ) ในเรื่อง Assassination Classroom ภาพยนต์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมในญี่ปุ่น

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button