fbpx
News

Unpretty Rapstar 2 เพิ่มสมาชิกอีก 2 คน 1 รุกกี้ 1 เด็กฝึกหัด

เมื่อสัปดาห์ก่อน Unpretty Rapstar 2 ได้คัดแรปเปอร์ออกจารายการ 2 คนผ่านการทำมิชชัน และได้เพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไป 1 คน คือ จียูน จาก 4Minute

ล่าสุดจากการถ่ายทำเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันว่า มีแรปเปอร์ 2 คนเข้าร่วมถ่ายทำด้วย

โดยแรปเปอร์คนแรกคือ Kim จากวง Rubber Soul วงฮิปฮอปเกิร์ลกรุ๊ป 3 คน ที่เพิ่งเดบิวท์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และแรปเปอร์อีกคนคือ EXY เด็กฝึกหัดจาก Starship Entertainment สังกัดเดียวกับ ฮโยลิน Sistar สมาชิกคนปัจจุบันในรายการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนของ EXY ได้ให้ข้อมูลว่า “EXY ได้ออกมิกซ์เทปก่อนหน้านี้ เป็นแรปเปอร์ที่มีความสามารถสูง โดยก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ เธอจะเข้าร่วมแข่งขันใน Unpretty Rapstar 2 และหลังเสร็จสิ้นแล้วเธอจะเตรียมตัวเพื่อออกอัลบั้ม โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า เธอจะเดบิวท์พร้อมกับวง หรือเป็นผลงาน โซโล่”

ทางด้านตัวแทนของ Mnet ได้แจ้งกับ The Fact ว่า “Kim ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการในวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา, แต่เรายังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้ เพราะจะเป็นการสปอยล์เนื้อหารายการ คุณจะทราบรายละเอียดเองเมื่อรายการออกอากาศแล้ว”

exy

EXY & Kim Rubber Soul

EXY ได้ออกมิกซ์เทปร่วมกับ Crucial Star เมื่อเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ในขณะที่ Kim เดบิวท์กับวง Rubber Soul เมื่อเดือน กุมภาพันธ์

EXY(엑시) – 쓸어버려 Feat.크루셜스타 (Crucial Star)

러버소울 – Life (feat.Madclown)

เมื่อมีคนเข้ามา ย่อมต้องมีคนออกไป เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการ Unpretty Rapstar ตั้งแต่ซีซันแรก รอติดตามกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในรายการหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นแรปเปอร์คนต่อไปที่ต้องออกจากรายการ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button