fbpx
TREND

แนวคิดการรักษาหุ่นแบบ Nana ‘After School’ และแฟชั่นเซทจาก Cosmopolitan

นานะ สมาชิกของ After School หนึ่งในไอดอลที่มีรูปร่างดีที่สุดคนนึงในวงการ K-Pop ปัจจุบัน เธอได้พูดถึงวิธีการดูแลหุ่นของเธอ รวมถึงการควบคุมน้ำหนักใน Cosmopolitan เล่มล่าสุด

นานะ ได้เปิดเผยว่า “แต่ก่อนฉันคิดว่ามันมีแค่การออกกำลังกาย และควบคุมอาหารเพื่อรักษาหุ่นค่ะ แต่ฉันก็คิดได้ว่าถ้าอยากมีหุ่นที่ดูสวยแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรักษาสุขภาพ ถ้าเราให้ความสำคัญกับสุขภาพ หุ่นของเรามันก็จะออกมาดูเป็นธรรมชาติที่สุด”

“ในทุกวันนี้ฉันใช้วิธีออกกำลังกายแบบไม่เคยหยุดเว้นวันเลยค่ะ จริงๆแล้วแค่ 3 วันต่อสัปดาห์ ก็พอเพียงกับการรักษาหุ่นแล้ว แต่ด้วยความเคยชินตอนนี้มันทำให้ฉันรู้สึกไม่สบายตัวถ้าหากไม่ได้ออกกำลังกาย ไม่ว่าตารางงานจะเลิกดึกแค่ไหนฉันก็จะไปยิมเพื่อออกกำลังกายเสมอ จนบางทีเทรนเนอร์ของฉันเองก็รู้สึกรำคาญฉันค่ะ (หัวเราะ)”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และรูปแฟชั่นเซทของ นานะ ใน Cosmopolitan ก็เป็นผลจากวิธีการรักษาหุ่นของเธอที่ทำอย่างสม่ำเสมอ ดูแล้วทำให้ฤดูใบไม้ผลิตอนนี้ เริ่มร้อนขึ้นมาอีกครั้งทันที

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button