fbpx
News

Xiumin ‘EXO’ ประเดิมเพลงโซโล่แรก ในOST เรื่อง “Fall in Challenge”

Xiumin วง EXO ร้องเพลงโซโล่แรกของเขาในชื่อเพลง “You Are The One” ประกอบ เว็บดราม่าเรื่อง “Fall in Challenge” ที่ซิ่วหมินร่วมแสดงในบทนำ 

เพลงนี้เป็นเพลงแรกของ ซิ่วหมิน ที่ร้องประกอบซีรี่ย์เรื่องแรกของเขา โดยเขาได้รับบทนำชาย นา โดจอน ในเรื่อง “Fall in Challenge”

“You Are The One” ถูกใส่อยู่ในตอนจบ ของตอนแรกในเว็บดราม่าเรื่อง “Fall in Challenge” เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงนี้เป็นเพลงเร็ว ในจังหวะสตริง ประกอบกับเสียงร้องที่ใสชัดเจนของซิ่วหมิน และด้วยจังหวะที่มีพลัง ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงนี้ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องราวของวัยรุ่นที่อยู่ในวัยเริ่มท้าทายตัวเอง

“You Are The One” เขียนโดย Pilseungbulpae ผู้ที่มีส่วนร่วมในเพลงประกอบเรื่อง Jang Bo-ri is Here! และ Autumn Cat ผู้ที่โปรดิวซ์เพลงสำหรับซีรี่ย์ Love & Secret และ Unkind Women

เพลงจะถูกปล่อยลงในเว็บเพลงหลักอย่าง Melon, Genie และ Naver Music ในวันที่ 30 ตุลาคม

“Fall in Challenge” เป็นเรื่องราวของชมรมในมหาวิทยาลัยที่พยายามทำทุกอย่างไม่ให้ชมรมถูกปิดลง เว็บดราม่าเรื่องนี้มีทั้งหมด 6ตอน และ ตอนที่4 จะออกอากาศในวันที่ 29 ตุลาคม ผ่านทาง ช่องทางโซเชียลของ Samsung , YouTube, Naver และ Daum

 

 

และนี่คือ“Fall in Challenge”ตอนที่ 1 ที่มีเพลง “You Are The One” ประกอบอยู่

 

source (1)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button