fbpx
News

Sunny SNSD ยุติบทบาทดีเจสาวรายการ FM Date พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุการตัดสินใจ

MBC ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Sunny วง Girls’ Generation ได้ยุติบทบาทดีเจรายการ Sunny′s FM Date แล้ว

เมื่อเช้าวันที่9 พฤศจิกายนตัวแทนของ MBC Radio ได้บอกกับสื่อ Newsen ว่า ซันนี่ ได้ออกจากรายการ Sunny′s FM Dateแล้ว เธอจะออกจากการเป็นดีเจหลังจากการออกอากาศในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และการออกอากาศครั้งสุดท้ายนี้จะเป็นการออกอากาศสด

หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางตัวแทนของ MBC ซันนี่ ตัดสินใจออกจากการเป็นดีเจ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของเธอ ทางด้านตัวแทนของMBCบอกว่า “ทั้งๆที่ตารางงานของเธอยุ่งมาก แต่เธอก็ทำหน้าที่ดีเจได้ดีตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่นี่”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันเดียวกัน ซันนี่ได้โพสข้อความลงใน Twitter ส่วนตัวของเธอ เพื่อแสดงความรู้สึกต่อการออกจากรายการ Sunny′s FM Date รายการวิทยุที่เธอทำหน้าที่ดีเจมาเป็นระยะเวลากว่าปีครึ่ง

และนี่คือข้อความจากTwitterของซันนี่

 

“ฉันไม่ได้บอกทุกคนก่อนเลย^^ จะต้องตกใจกันมากเลยใช่ไหมคะ และก็คงผิดหวังด้วยหลังจากที่เป็นบทความกัน ฉันมีความสุขมากค่ะตลอดระยะเวลา 1ปี 6เดือน ที่ได้เป็นดีเจของ FM Date ฉันตัดสินใจเช่นนี้หลังจากที่พิจารณาเป็นอย่างดีแล้วค่ะ ถึงแม้ทุกคนจะผิดหวัง แต่ได้โปรดเข้าใจฉัน และสนับสนุนฉันด้วยนะคะ! วันที่ยังเหลืออยู่ในสัปดาห์นี้ ฉันจะจัดให้เต็มที่!!”

“ทุกๆความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากการที่ฉันเป็นดีเจ ล้วนมีคุณค่าและสวยงาม ฉันจะรักษามันไว้ และจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ!! เรามาใช้เวลาที่เหลือไปด้วยกัน แล้วส่งข้อความมาคุยกันนะ~ และขอบคุณที่คอยรักฉันถึงแม้ว่าฉันยังมีข้อบกพร่องอยู่!! ตอนนี้ฉันจะโฟกัสไปที่คอนเสิร์ทของ SNSD ค่ะ! ฉันจะโชว์ให้เห็นถึงสเตจที่ดีค่ะ!!”

“อ่า! กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้นะคะ?!^^ ฉันจะแสดงให้เห็นแต่ในด้านดีๆนะคะ~ ครอบครัว #SunnysFMDate ทุกคนค่ะ ฉันรักทุกคนนะ!! เราคงจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆเหมือนเดิม แต่ก็หวังว่าจะได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้งค่ะ!!!!”

https://twitter.com/Sunnyday515/status/663596355521089536

 

source (1)(2)(3)

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button