fbpx
News

ลือหนัก เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จาก SM ความเป็นไปได้ของ White Foxes สีสันที่ต่างจาก Red Velve

เป็นกระแสลือกันในเกาหลีถึงความเป็นไปได้ใน การเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM Entertainment จาก SM Rookies ทีม White Foxes

ชาวเนทได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ CEO คิมยองมิน ที่ดูแลในส่วนของ SM Rookies อยู่ อาจจะเดบิวท์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM ที่มีสีสันแต่งต่างออกไปจาก Red Velvet ด้วยสมาชิกที่มีอายุ 13-17 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากคลิปการโชว์ของ SM Rookies ในการทัวร์คอนเสิร์ทของ SM Town เมื่อปลายทีที่แล้วทำให้แฟนๆมองถึงคอนเซปของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกอายุน้อย และแนวเพลงที่ดูอ่อนวัย โดยสมาชิกน่าจะมาจากทีมที่โชว์ในคอนเสิร์ท ได้แก่ โกอึน จีซู เฮริน ฮินา วีนี (ในตอนนั้นมี เยริ ก่อนที่จะเดบิวท์กับ Red Velvet ด้วย) และมีการคาดกันว่า น้องลามี เด็กฝึกหัดอายุ 13 ปี จะร่วมทีมนี้ด้วย

นอกจากนี้ชาวเนทยังได้พูดถึงการที่ CEO คิมยองมิน ที่อาจจะเป็นผู้ดูแลการโปรโมทของ White Foxes ว่า จากเกิร์ลกรุ๊ปที่ผ่านมาในการดูแลของ คิมยองมิน ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเท่าที่ควร อย่างเช่น Milk และ The Grace และมองว่าอาจจะออกมาเป็นคอนเซปที่ใกล้เคียงกับ APRIL รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก DSP Media ที่เพิ่งเดบิวท์ในปีนี้

คลิปโชว์ของ SM Rookies ใน SM Town in Seoul

คลิปโชว์ของ SM Rookies ใน SM Town World Tour

source (1)

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button