fbpx
News

เชอร์ไพรส์แห่งค่ำคืน 2NE1 ปรากฎตัวครบวงบนเวที 2015MAMA , YG พูดถึงอนาคต Park Bom

เป็นความประทับใจที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมากับการปรากฎตัวของสมาชิก 2NE1 บนเวทีงาน Mnet Asian Music Awards 2015

ในช่วงการแสดงเดี่ยวของ CL เมื่อคืนนี้ ทุกคนต้องตกใจเมื่อจู่ๆท่ามกลางความมืดแล้วเสียงเพลง Come Back Home ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับการปรากฎตัวของ ซานดารา ตามมาด้วย มินจี และที่ทำให้แฟนๆหลายคนถึงกับน้ำตาไหลคือการปรากฎตัวของ พาร์คบอม ที่แบล๊คแจ๊คคิดถึง และเริ่มแสดงเพลง Fire และ I am the Best ที่เรียกเสียงเชียร์ได้จากผู้ชมทั้งงาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Embedded image permalink

Embedded image permalink

หลังจากเสร็จสิ้นงาน 2015MAMA แล้ว ทาง YG ได้พูดถึงในเรื่องนี้ว่า “การปรากฎตัวของ พาร์คบอม ในงาน MAMA คืนนี้ ไม่มีอะไรมากไปกว่าการมาเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ในตอนนี้เธอยังไม่มีแผนการคัมแบค เพราะ CL เองยังต้องมีสมาธิกับการโปรโมทโซโลของเธอ”

พาร์คบอม พักจากการทำงานในวงการบันเทิงไป หลังจากมีปัญหาการตรวจพบยาที่เธอใช้ในการรักษาตัวที่ส่งมาจากแพทย์ในอเมริกา แต่เป็นยาที่ผิดกฎหมายในเกาหลี ทำให้เกิดปัญหาและกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

การปรากฎตัวของ 2NE1 บนเวที 2015MAMA สร้างเสียงวิจารณ์ที่หลากหลาย รวมถึงการตั้งข้อสงสัยว่า การปรากฎตัวครั้งนี้อาจมีความหมายต่ออนาคตในการโปรโมทของวง แต่ทาง YG ก็ได้ชิงปฏิเสธในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย

แบล๊คแจ๊ค ยังคงต้องติดตามความเคลื่อนไหวของ 2NE1 อย่างใกล้ขิด เพราะเมื่อมีจุดเริ่ม ย่อมมีการสานต่อ แต่ระหว่างที่เรารอ ก็มาฟังผลงานโซโลของ CL กันให้จุใจ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button