fbpx
News

Nayeon TWICE ขอโทษผ่าน IG หลังโพสท์สกรีนเพลงของ Taeyeon จาก SoundCloud ลง IG

นายอน สมาชิกของ TWICE รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปจาก JYP พลาดโพสท์รูปแคปหน้าจอโทรศัพท์ขณะกำลังฟังเพลงผ่านตรีมมิงผิดกฎหมาย

นายอน ได้โพสท์รูปแคปหน้าจอขณะที่เธอกำลังฟังเพลง Secret ซึ่งเป็นเพลงโซโลของ แทยอน พร้อมกับบรรยายความรู็สึกของเธอที่มีต่อเพลงนี้ว่า “มันประหลาดมาก และน่าประทับใจที่เพลงนี้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผ่านหูฟังได้ขนาดนี้ ฉันยังคงบกพร่องอยู่หลายๆด้าน แต่ฉันภาวนาว่า สักวันนึงฉันจะสามารถถ่ายทอดความรู้สึกแบบนี้ให้กับทุกคนได้” พร้อมกับติดแฮชแทค #รุ่นพี่แทยอนสุดยอด

TWICE Nayeon3

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆที่ได้อ่านโพสท์ของเธอก็มาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจ นายอน ว่าเธอจะต้องทำได้เช่นกัน ก่อนที่จะมีคนสังเกตว่า รูปแคปหน้าจอของ นายอน มาจากการฟังเพลงผ่านสตรีมมิงผิดกฎหมายใน SoundClound จึงทำให้มีคนเข้ามาพูดถึงความไม่เหมาะสมนี้

นายอน ได้ลบโพสท์นี้ทิ้งทันที พร้อมกับโพสท์รูปจากสตรีมมิงทางการของเพลงนี้ และคำขอโทษจากกรณีที่เกิดขึ้น

“สวัสดีค่ะฉันนายอน ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษในสิ่งที่ฉันโพสท์ลงใน IG ก่อนหน้านี้ ฉันมักจะชื่นชมบทเพลงและการสื่ออารมณ์ของเพลงอย่างจริงจัง และมันเกิดขึ้นด้วยความทึ่งของฉันที่มีต่อเพลงนี้

ฉันต้องขอโทษที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกไม่สบายใจ แล้วสิ่งแบบนี้จะไม่เกิดกขึ้นอีกแน่นอน ฉันจะฟังเพลงผ่านตรีมมิงที่ถูกกฎหมายเท่านั้น อย่างที่ฉันทำอยู่แล้ว และฉันจะระมัดระวังในการโพสท์ต่อสังคมออนไลน์ให้มากขึ้น ฉันขอโทษค่ะ”

TWICE Nayeon2

รูปภาพที่โพสต์โดย TWICE (@twicetagram) เมื่อ

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button