fbpx
News

CLC เปิดเผยแทรคลิสท์ พร้อมแผนการโปรโมทของ ควอนอึนบิน สมาชิกใหม่

CLC หลังจากการเปิดตัวสมาชิกใหม่ทั้ง 2 คน เอลกี้ และ อึนบิน ไปแล้ว ก็ถึงเวลาของรายชื่อเพลงพร้อมพรีวิวจากอัลบัมใหม่

โดยในมินิอัลบัม Refresh จะประกอบด้วย 5 เพลง ซึ่งมีเพลง Eighteen ซิงเกิลที่เคยโปรโมทไปแล้วก่อนหน้านี้รวมอยู่ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพรวมของอัลบั้มเป็นบรรยากาศสดใสๆแบบ CLC ที่เราเคยเห็นมาตั้งแต่ตอนเดบิวท์ ให้ความสดชื่นสมชื่ออัลบัม Refresh

นอกจากพริวิวจากอัลบัมใหม่แล้ว CUBE ยังได้ตอบขอสงสัยของการเข้ารวมวงของ ควอนอึนบิน ที่ในขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างร่วมการแข่งขันรายการ Produce 101

CUBE ได้แจ้งว่า ทั้ง ควอนอึนบิน และ เอลกี้ คือสมาชิกใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้าในวง CLC ตั้งแต่ช่วงปี 2015 เพื่อเตรียมโปรโมทต่อจากเพลง Eighteen และได้ทำการถ่ายรูปแจ๊คเกท และ MV ร่วมกับวงไปแล้ว แต่เนื่องจากแผนการโปรโมทมินิอัลบัมนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ทั้ง ควอนอึนบิน และ เอลกี้ กลับมาเป็นสถานะเด็กฝึกหัดในค่ายอีกครั้ง

CLC-Eunbin2

ในระหว่างที่ อึนบิน อยู่ในสถานะเด็กฝึกหัด เธอ ร่วมด้วย จอนโซยอน และ อียุนซอ เด็กฝึกหัดจาก CUBE อีก 2 คน ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce 101 และในตอนนี้ ทั้ง 3 คนก็ผ่านเข้าสู่รอบ 61 คน และต้องทำการแข่งขันต่อ

จากสถานะการเป็นผู้ร่วมรายการ Produce 101 และสัญญาที่ผูกมัดกับรายการ ทำให้ ควอนอึนบิน จะไม่ได้ร่วมโปรโมทกับ CLC จนกว่าเธอจะสิ้นสุดสถานะผู้ร่วมรายการ Produce 101 และถ้าหากเธอเป็น 11 คนสุดท้ายที่ถูกเลือก เธอก็จะต้องโปรโมทร่วมกับสมาชิกที่ชนะในรายการ Produce 101 ต่ออีกเป็นเวลา 10 เดือน ตามที่ระบุในสัญญากับทาง Mnet และ CJ E&M

ในสัญญาของเด็กฝึกหัด Produce 101 ระบุว่า เด็กฝึกหัดที่เข้าร่วม จะไม่สามารถปรากฎตัว หรือให้สัมภาษณ์ต่อรายการหรือสื่อใดใดที่นอกเหนือจาก Produce 101 หรือตามที่รายการเป็นผู้กำหนด

จากสัญญานี้ทำให้ ควอนอึนบิน จะไม่ได้ขึ้นโปรโมทรวมกับ CLC ในการคัมแบคครั้งนี้จนกว่าจะสิ้นสุดการเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101

อันดับของ ควอนอึนบิน ในการออกอากาศสัปดาห์ที่ 6 ของ Produce 101 เธอขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 16 จากผลคะแนนโหวตออนไลน์ล่าสุด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button