fbpx
News

SM C&C เตรียมเปลี่ยนโครงสร้างภายใน ส่งผลต่อการแยกการบริหารของ Woollim

S.M. Culture & Contents บริษัทในเครือของ SM Entertainment เตรียมเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในของบริษัท ภายในช่วงกลางปีนี้ ทำให้ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงด้านการบริหารของค่ายย่อยภายใน รวมถึง Wollim Entertainment

หลังจาก SM Entertainment เข้าซื้อบริษัท Intercontinental Travel ในปี 2012 และเปลี่ยนชื่อเป็น S.M. Culture & Contents เพื่อเป็นบริษัทลูกที่คอยผลิตสื่อทางโทรทัศน์ ภาพยนต์ ไปจนถึงการดูแล นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง อย่าง คังโฮดง ชินจงยอบ จอนฮยอนมู คังเยวอน คิมซูโร คิมฮานึล และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังได้ควบรวมกิจการกับค่ายเพลง Woollim Entertainment ในปี 2013 เพื่อขยายขอบเขตการลงทุนไปสู่ตลาดเพลง

ในช่วงกลางปีนี้ SM C&C จะทำการปรับโครงสร้างใหม่ โดยจะแยกการบริหารในส่วนของการผลิตสื่อโทรทัศน์-ภาพยนตร์และการจัดการนักแสดง ออกจากในส่วนของด้านดนตรี ซึ่งจะทำให้การบริหารของ Woollim เป็นอิสระจากส่วนบริหารของ SM C&C ทางด้าน SM Entertainment จะเป็นผู้ดูแลในส่วนการจัดจำหน่ายของค่าย และจะกลับมาใช้ชื่อ Woollim Entertainment ตามเดิม แทนชื่อ S.M.CULTURE & CONTENTS CO.,LTD. LABEL WOOLLIM

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

인피니트

넬

인피니트

러블리즈

source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button