fbpx
News

คู่ปยู Yuk Sungjae & Joy อำลา WGM ด้วยมินิคอนเสิร์ท

คู่ปยู อำลา We Got Married ด้วยมินิคอนเสิร์ทของ ยุกซองแจ BTOB และ จอย Red Velvet ฝากความทรงจำดีๆไว้ให้กับแฟนๆ

ในการออกอากาศครั้งสุดท้ายของคู่ปยู ยุกซองแจ และ จอย ได้จัดมินิคอนเสิร์ทที่มีชื่อว่า ปยูมิวสิคคอร์ โดยทั้ง 2 คนรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ จอยปยู และ ยุกปยู

BTOB Yook Sungjae Red Velvet Joy

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จอย ได้เลือกเพลง My Sweetie ของ BoA มาร้องเพื่อถ่ายทอดความในใจของเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถร้องมันออกมาได้จบเพลง เพราะเมื่อถึงช่วงฮุคสุดท้ายเธอก็ต้องร้องไห้ออกมา จน ยุกซองแจ ต้องเดินขึ้นไปกอดเธอบนเวที

ยุกซองแจ เลือกเพลง Hug Me ของ จองจุนอิล มาร้อง และ จอย ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จนกระทั่ง ยุกซองแจ เดินลงมาจากเวที จอยก็ได้ลุกขึ้นแล้วกอด ซองแจ พร้อมกับร้องไห้ออกมาบนไหล่ของ ซองแจ ที่ร้องเพลงต่อจนจบ เป็นความประทับใจของคู่แต่งงานที่อายุน้อยที่สุดในตอนนี้ของ WGM ทิ้งความทรงจำไว้ให้กับแฟนๆของคู่ปยู ที่หลายๆคนดูตอนออกอากาศนี้แล้วก็ต้องร้องไห้ตาม

เพื่อเป็นการส่งท้ายคู่ปยู WGM ได้ส่งคลิปมินิคอนเสิร์ทของคู่ปยู แบบไคเรคเตอร์คัท ความยาวเกือบ 50 นาทีลงใน YouTube เพื่อเป็นที่ระลึกถึงคู่ที่น่ารัก ยุกซองแจ และ จอย ที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ชมมาโดยตลอด

https://www.youtube.com/watch?v=ZMd8D-s5gqE

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button