fbpx
News

แฟนๆ Running Man เลือกฉากที่ประทับใจที่สุดในอดีต ต้อนรับตอนที่ 300

Running Man เดินทางมาถึงตอนที่ 300 กันแล้ว ตลอดระยะเวลาที่รายการออกอากาศมีฉากประทับใจมากมาย แต่ฉากที่ประทับใจมากที่สุดที่ถูกพูดถึงในตอนนี้กลับไม่ใช่ฉากที่ได้ออกอากาศในรายการ

ความประทับใจนี้เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำตอนที่ 117 เมื่อปี 2012 ที่มีแขกรับเชิญอย่าง ซูจี missA และ ยูบิน Wonder Girls โดยระหว่างการแข่งขัน ยูบิน ต้องกระโดดข้ามม้ากระโดด ซึ่งเธอได้กระโดดข้ามไปแล้ว แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อม้ากระโดดล้มลงมาและกำลังจะทับเธอที่กำลังนอนอยู่

https://www.youtube.com/watch?v=hi6OW3sHPAs

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แฟนๆที่ไปชมการถ่ายทำในวันนั้นต่างส่งเสียงร้องในขณะที่ม้ากระโดดกำลังจะล้มลงมา แต่ภาพที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นคือ สมาชิก รันนิงแมน ยูแจซอก แกรี และ อีกวางซู ที่รีบพุ่งเข้าไปผลักม้าระโดดเพื่อไม่ให้ล้มลงมาทับ ยูบิน

Dangerous Accident on “Running Man” Almost Harms Yoobin, Members Rush to Her Aid

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างชื่นชมสมาชิก รันนิงแมน ที่ทุ่มเทเอาตัวเองเข้าไปขวางม้ากระโดดเพื่อไม่ให้ล้มทับ ยูบิน บวกกับความโล่งใจที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์นี้

เป็นภาพความประทับใจของ รันนิงแมน ที่ไม่ได้ออกอากาศในรายการ พร้อมกับแสดงให้เห็นจิตใจที่งดงามของสมาชิกรันนิงแมน ที่แม้จะไม่มีคำสรรเสริญใดใด แต่พวกเค้าก็พร้อมแสดงออกมาให้เห็นเสมอ

รันนิงแมน ตอนที่ 117

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button