fbpx
NewsTREND

BTS จากเด็กชาย สู่วัยรุ่นที่ทำฝันให้เป็นจริง

BTS วงไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากมายตอนนี้ ได้ถ่ายแบบ และให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 vol.53 เดือนสิงหาคม 2016

ในตอนนี้ BTS กำลังยุ่งอยู่กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต สมาชิกจึงเปิดเผยความรู้สึกทั้งมีความสุข และรู้สึกขอบคุณสำหรับที่ทำให้พวกเค้าได้เจอแฟนๆต่างประเทศอีกครั้งในโอกาสนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จีมิน บอกว่า “ผมสนุก และมีความสุขเสมอเวลาที่ได้อยู่บนเวทีครับ ผมรู้สึกว่าผู้คนให้การสนับสนุนเราเยอะมากขึ้นเทียบกับการทัวร์ครั้งที่ผ่านมา ผมคิดว่าสิ่งนี้ทำให้พวกเราต้องทำงานหนักกันมากขึ้น แล้วก็พัฒนากันขึ้นไปอีกครับ”

จองกุก บอกว่า “ผมยังตื่นเต้น และรู้สึกขอบคุณตลอดทุกครั้งที่ได้ขึ้นไปบนเวทีครับ มันก็มีช่วงที่ยากครับอย่างตอนที่เราต้องแสดงด้วยท่าเต้นที่ยากๆ แต่ตอนที่คอนเสิร์ตจบลง ผู้ชมกลับเป็นผู้มอบพลังให้เราอย่างมากเลยครับ”

Jungkook

BTS 1

BTS ได้พูดถึงทริปที่ยุโรปของพวกเค้าในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ชูก้า บอกว่า “ผมตื่นเต้นมากจริงๆครับ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกเลยที่สมาชิกได้ไปเที่ยวใช้วันหยุดไปด้วยกัน พวกเรามีประสบการณ์ที่สนุกสุดๆเยอะแยะไปหมดที่นั่นที่ๆผมไม่เคยเจอไม่เคยไปมาก่อนในชีวิตนี้เลย”

เจโฮป บอกว่า “พวกเราไปด้วยคอนเซปแบบวัยรุ่นๆในทริปแบบแบคแพคครับ แต่เป็นการไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทสนุกไปด้วยกันกับช่วงวัยรุ่น เราได้ไปดูอะไรที่น่าสนใจเยอะแยะไปหมดเลยครับจากแผนที่เราวางกันเอง เรารวมกลุ่มกัน ถ่ายรูปกัน แล้วก็มีปาร์ตี้บาร์บีคิวเล็กๆกันด้วย”

BTS 3

Jimin J-Hope

Jimin J-Hope 1

ระหว่างสัมภาษณ์ ได้ถามหนุ่มๆ BTS ถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการจบลงของ “The Most Beautiful Moment in Life (화양연화)” และความสำเร็จอย่างล้นหลามที่พวกเค้าได้รับจากสิ่งนี้

จีมิน ตอบว่า “จากการโปรโมทนี้พวกเราได้ที่หนึ่งครั้งแรก และเราได้ไปแสดงที่ Gymnastics Stadium ที่ที่พวกเราฝันไว้ มันเป็นอะไรที่เรารู้สึกขอบคุณเสมอครับ ขอบคุณอีกครั้ง และอีกครั้ง”

ชูก้า บอกว่า “ผมคิดว่าถ้ามีการเริ่มต้นก็ต้องมีการจบครับ ส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันจะเป็นอัลบั้มที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยตราบเท่าชีวิตนี้ แต่ถ้ายังคงยึดติดอยู่ที่เดิมมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาครับ พวกเราจะกลับมาด้วยเพลง และคอนเซปที่ดีกว่าเดิม เพื่อบอกลา The Most Beautiful Moment in Life (화양연화) ไปอย่างสวยงามครับ”

สมาชิกได้เปิดเผยความรู้สึกกดดันของพวกเค้าต่อความสำเร็จที่เกินคาดของ “The Most Beautiful Moment in Life (화양연화)” 

ชูก้า บอกว่า “ผมว่าไม่มีตอนไหนที่ไม่รู้สึกกดดันเลยครับ ผมคิดว่าพวกเราก็ต้องทำอัลบั้มต่อไปให้ออกมาดีขึ้นกว่าอัลบั้มก่อนเสมอ อัลบั้มต่อไปและต่อๆไปอีกก็สำคัญสำหรับเราทั้งหมด และเราก็ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีกว่าเดิมครับ”

เจโฮป บอกว่า “กดดันมากครับ มันคงจะเป็นคำโกหกถ้าบอกว่าเราไม่กดดันเลย แต่ก็เหมือนๆกับทุกอัลบั้มครับ เราโปรดิวซ์อัลบั้มของพวกเราให้เต็มไปด้วยเรื่องราวของพวกเรา และในอนาคตผมคิดว่าผู้คนจะชอบฟังเพลงที่เข้ากับสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเรา BTS มั่นใจ ว่าเราจะได้รับความรักครับ!”

สมาชิกได้พูดถึงเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาของเพลง Young Forever ท่อนที่บอกว่า “เสียงเชียร์และเสียงปรบมือนั่น มันไม่มีทางเป็นของเราไปได้ตลอดกาล”

แรปมอนสเตอร์ บอกว่า “ผมคิดถึงอนาคตบ่อยๆครับ แต่ก่อนผมมักคิดถึงสิ่งที่จะเสียไป แทนที่จะมองว่าผมได้อะไรมา เลยมีคนพูดถึงผมว่าดูไม่สนุกกับสิ่งที่ผมทำในช่วงเวลาที่ผมควรสนุก แต่มันก็คงจะฝืนธรรมชาติของตัวเองไม่ได้ ผมรู้สึกเหมือนกำลังเป็นผู้ใหญ่ ที่ระมัดระวังในการคิด เพราะผมมักจะคิดว่าจะเสียอะไรบ้างเป็นอย่างแรก”

เจโฮป บอกว่า “เหมือนอย่างเนื้อเพลงครับ พวกเรารู้ว่าเสียงเชียร์ และเสียงปรบมือของผู้ชมมันไม่มีอยู่ตลอดไป แต่เราก็ไม่กังวลกับเนื้อเพลงนะครับ เราเป็นประเภทเปิดใจแชร์ปัญหาเล็กๆน้อยๆกับคนอื่นๆอยู่แล้ว แบ่งปันความเห็นสื่อสารกันมาเสมอๆ และเราก็จะก้าวไปด้วยกันครับ”

Rap Monster Jungkook Suga

BTS พูดถึงการเดบิวต์ของพวกเค้าที่คือฝันที่เป็นจริง

จิน บอกว่า “มันมากกว่าที่ผมคิดไว้เยอะมากครับ จริงๆเลยนะผมไม่เคยคาดคิดว่าเราจะได้รับความรักจากผู้คนมากมายขนาดนี้ บางทีผมก็คิดขึ้นมาก่อนที่จะนอนว่า ผมมีความสุขมากกับที่พวกเราได้รับความรักอย่างท่วมท้นแบบนี้”

Nextpage

1 2Next page
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button