fbpx
News

HITMAKER เปิดตัว 4 สาวร่วมเดินทางในคอนเซปใหม่ Cross Country

HITMAKER กลับมาพร้อมกับอีกหนึ่งคอนเซปใหม่ที่จะรวมทีมศิลปินเพื่อเดินทางไปโชว์ความสามารถด้านดนตรีในต่างแดน และใช้ชื่อว่า HITMAKER : Cross Country

โดยคอนเซปในรายการ HITMAKER : Cross Country จะรวมเรื่องของการท่องเที่ยวเข้ากับดนตรี ซึ่งสมาชิกทีมจะต้องเดินทางไปในต่างแดน และโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีออกมาแบบ Busking โชว์ไปตามสถานที่ต่างๆ พร้อมกับพบปะศิลปินอื่นๆในต่างแดน

โดย 4 สาวที่จะมาเป็นสมาชิกทีมคือ เยอึน Wonder Girls, ซูราน, โบฮยอง SPICA และ คังฮานนา จะมาถ่ายทอดเสน่ห์ของ K-Pop ผ่านมุมมองทางด้านดนตรีของแต่ละคน กับคววามท้าทายที่จะนำเสนอวัฒนธรรมที่แตกต่างสู่ชาวต่างชาติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการออกอากาศทาง MBC every1 แล้ว ทั้ง 4 คนจะถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live ระหว่างการเดินทาง โดยเมืองที่พวกเธอจะไปเยือนคือ เมืองในรัฐ แคลิฟอร์เนีย, อเมริกา และจะออกเดินทางพร้อมกับเริ่ม Live ครั้งแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11 โมงตรงตามเวลาไทย ทางหน้าเพจ MBC every1

ติดตามการออกอากาศของ HITMAKER : Cross Country ได้ในเดือน กุมภาพันธ์ 2017

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button