fbpx
News

L.Joe ยื่นเรื่องยกเลิกสัญญา เตรียมยุติกิจกรรมร่วมกับ TEENTOP

TEENTOP เป็นไอดอลกรุ๊ปอีกหนึ่งวงที่สัญญากับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงในปี 2017 นี้ ล่าสุดได้มีข่าวออกมาแล้วว่า 1 ในสมาชิกของวงจะไม่ต่อสัญญาใหม่

ช่วงเช้าของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่า L.Joe และ T.O.P Media ต้นสังกัด ได้เกิดความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างช่วงการเจรจาสัญญาใหม่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดย L.Joe แสดงความต้องการที่จะโปรโมทกิจกรรมเดี่ยว แต่ทางต้นสังกัดกลับไม่มีแผนการที่แน่นอนและยืดเยื้อการทำงานเดี่ยวของเค้าออกไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทาง L.Joe ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ ซึ่งสัญญาฉบับนี้มีอายุถึงเดือน มกราคม ปี 2018

พร้อมกับข่าวนี้ได้มีข้อมูลเปิดเผยว่า ระหว่างที่มีการเจรจาทาบทาม L.Joe ให้มารับบทในละครเรื่องใหม่ ทาง T.O.P Media ได้มีการเรียกเงินค่าจ้างเป็นจำนวนสูงกว่า 7 เท่าจากละครเรื่องก่อนที่ L.Joe แสดง ทำให้ข้อเสนอต้องถูกยกเลิกไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ทำให้ L.Joe จะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับ TEENTOP ในอนาคต ซึ่งมีรายงานว่าสมาชิกอีก 5 คนของวง ได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทางค่ายแล้ว และเตรียมที่จะโปรโมทผลงานใหม่ช่วงกลางปี 2017 นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button