fbpx
News

2PM กับการเกณฑ์ทหาร และกิจกรรมของสมาชิกในอนาคต

2PM เป็นอีกหนึ่งวงที่กำลังจะพักการทำกิจกรรมแบบครบวงลงในปีนี้ เพื่อให้สมาชิกทยอยเข้ารับการเกณฑ์ทหาร

สมาชิกคนแรกที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารคือ แทคยอน (29) ซึ่งเค้าได้แจ้งแล้วว่าเค้าจะเข้ารายงานตัวในอีกไม่นานนี้ ซึ่งผลงานของเค้าที่กำลังจะออกมาให้ได้ชมกันคือภาพยนตร์เรื่อง House of the Disappeared ที่จะเข้าฉายช่วงต้นเดือน เมษายน นี้ แทคยอน ตัดสินใจเลือกถือสัญชาติเกาหลี ซึ่งเข้ามีสิทธิ์ในการใช้สัญชาติอเมริกันจากการที่เค้าใช้ชีวิตในอเมริกามายาวนาน ซึ่งเค้าตั้งใจที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารถึงแม้เค้าจะเคยได้รับบาดเจ็บจนสามารถใช้สิทธิยกเว้นการเข้าประจำการและทำหน้าที่บริการสังคมแทนก็ตาม โดยระหว่างที่เค้ารอเอกสารการเรียกตัวอาจมีกิจกรรมอื่นๆตามมาอีกเพื่อเป็นการส่งท้ายให้กับแฟนๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกคนต่อไปที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารคือ จุนเค (29) ซึ่งในตอนนี้เค้ากำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการตกเครนเลื่อนสูง 3 เมตรระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ 2PM ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

อูยอง (28) ในตอนนี้เค้าจะเริ่มการทำกิจกรรมเดี่ยวในการโปรโมตอัลบั้มโซโลของเค้าในญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นกลางเดือน เมษายน นี้ ซึ่งเค้าใช้เวลาในการเตรียมตัวมานานกว่า 2 ปี

จุนโฮ (27) และ ชานซอง (27) กำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมด้านการแสดง ซึ่งยังคงมีผลงานให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกับการร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ และผลงานเพลงโซโล่ ซึ่ง ชานซอง จะมีผลงานละครเวที My Love, My Bride ให้ได้ชมกันกลางปีนี้

สำหรับ นิชคุณ ที่ได้เข้าร่วมการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในไทยตั้งแต่ปี 2009 แล้ว กิจกรรมของเค้าต่อจากนี้ยังคงเดินสายกิจกรรมทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และ ไทย เช่นเดิมทั้งในเรื่องการแสดงและการร้องเพลง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button